Khởi tố, bắt giam lão bảo vệ U70 hiếp dâm cháu bé học lớp 6

Sáng nay 11/10, nguồn tin của của Báo Bảo vệ pháp luật cho hay, đối tượng gây ra vụ án hiếp dâm học sinh lớp 6 tại trường THCS Đồng Bẩm đã bị khởi tố, bắt giam.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án, các cơ quan tiến hành tố tụng của TP Thái Nguyên đã có báo cáo vụ việc lên VKSND tỉnh và Công an tỉnh Thái Nguyên.

Khởi tố, bắt giam lão bảo vệ U70 hiếp dâm cháu bé học lớp 6-1
Dấu vết cào cấu, chống cự của nạn nhân để lại trên cánh tay đối tượng Triệu Tiến Cầu

Đồng thời các cơ quan tiến hành tố tụng TP Thái Nguyên cũng đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Triệu Tiến Cầu để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, quy định tại điều 142 Bộ luật Hình sự.

Theo đó, Triệu Tiến Cầu, SN 1950 trú tại tổ dân phố Đồng Bẩm, phường Đồng Bẩm TP Thái Nguyên (Thái Nguyên) là nhân viên bảo vệ của trường THCS Đồng Bẩm từ năm 2002 (đối tượng đã có 1 vợ, 3 con).

Chiều tối ngày 5/10 cháu Nguyễn Thị Khánh L, SN 4/9/2005, trú tại tổ dân phố Nhị Hòa, phường Đồng Bẩm (cháu L. là học sinh đang học lớp 6 của trường) đạp xe đến trường chơi.

Khi gặp cháu L. ở trường, Triệu Tiến Cầu đã rủ rê, nấu cơm cho cháu L. ăn, sau đó nạn nhân ngủ lại tối ở trường. Ngay trong tối đó, đối tượng đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân, mặc cho nạn nhân phản ứng quyết liệt.

Sáng hôm sau cháu L. đạp xe ra về, Triệu Tiến Cầu đã cho cháu L. 100.000 đồng..

Đến 9h sáng ngày 6/10, khi cháu L. về đến nhà, mẹ của cháu có hỏi: Đi đâu cả đêm hôm qua không về ? Cháu L. trả lời là đi lang thang…

Đến 18h cùng ngày, khi mẹ cháu L. tắm cho L. thì phát hiện có nhiều vết khác khác thường ở ngực cũng như ở vùng kín.

Ngay sau đó, do nghi ngờ cháu L. bị xâm hại, mẹ cháu L đã trình báo sự việc đến Công an phường. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an phường Đồng Bẩm đã báo cáo ngay sự việc lên Công an TP Thái Nguyên.

Tại Cơ quan Công an, trước những chúng cứ thu thập được cùng những dấu vết cào cấu, của cháu L. để lại trên người đối tượng, bằng những lập luận sắc bén của các Điều tra viên, Kiểm sát viên, Triệu Tiến Cầu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình./.

Theo Bảo vệ pháp luật


Hiếp dâm

Tin tức mới nhất