Lập kỷ lục vì "xì hơi" làm tắt luôn 5 ngọn nến

Thật buồn cười nếu nghe đến kỷ lục “xì hơi” tắt 5 cây nến, nhưng thực tế, kỷ lục đó hoàn toàn có thật. Và còn những điều lạ lùng khác khiến bạn không thể nhịn cười.

Không những thế, những kỷ lục chẳng ai ngờ đến trên thế giới kiểu ăn máy bay, vừa chạy vừa cầm gậy bóng chày,.. đều đang hiện hữu trong cuộc sống.

1. Kỷ lục xì hơi tắt 5 ngọn nến


Đây chắc chắn là một trong những kỷ lục ấn tượng nhất thế giới. Gerard Jesse, người Philippines, đã phá kỷ lục thế giới bằng cách “xì hơi” tắt 5 ngọn nến. Bằng một ống dài cùng sự hỗ trợ của người bạn, Jesse chỉ việc “hơ mông” và thổi tắt 5 ngọn nến.
 
Jesse trình diễn khả năng “xì hơi” thổi tắt 5 ngọn nến.

2. Người chịu được cú đá vào háng “nặng đô” nhất thế giới

Nếu nói ai là người chịu kỷ lục đau đớn trên thế giới thì Kirby Roy có thể được xướng tên. Bởi lẽ, kỷ lục của Roy là chịu cú đá vào háng nặng nhất. Kỷ lục của Roy là chịu được cú đá vào háng với tốc độ lên đến 35km/h (tương đương với sức nặng gần 500kg) của đô vật người Mỹ Smith. Mặc dù vậy, Roy luôn tự hào mình là người có đời sống gia đình rất lành mạnh.


Kirby Roy quả xứng đáng người đàn ông chịu đau giỏi nhất thế giới khi có thể chịu được cú đá này.


3. Người đàn ông ăn nguyên chiếc máy bay

Michel Lotito, người Pháp, được mệnh danh là Monsieur Mangetout (Người ăn tất cả). Từ khi còn trẻ, Lotito đã có sở thích ăn những thứ “khó tiêu” như: Xe đạp, TV, xe đẩy hàng hóa,.. Tất cả đều được Lotito cắt nhỏ, rửa bằng dầu khoáng và nước rồi ăn như bình thường. Đỉnh cao mang lại cho Lotito kỷ lục Guinness là khi ông ăn nguyên một chiếc máy bay của hãng Cessna trong suốt 2 năm trời. Ông cắt thành từng mảnh nhỏ và ăn ngon lành.


Hai năm ăn máy bay đã mang về cho ông Lotito kỷ lục Guinness.

4. Người đàn ông có nhiều kỷ lục “dị” nhất thế giới

Không sai khi nói đây là ông vua của những kỷ lục hài hước nhất quả đất này. Ashirita Furman là người như vậy. Anh là người được ghi nhận kỷ lục vì có nhiều… kỷ lục nhất thế giới. Những kỷ lục nổi bật nhất của Furman là: Nhảy dang tay chân 27.000 lần, người chạy 1,6km vừa cầm gậy bóng chày nhanh nhất, người sử dụng được gậy nhảy pogo nhỏ nhất thế giới,… Tổng cộng Furman có 551 kỷ lục. Và thực tế, những kỷ lục này không nhiều người muốn thử.


551 kỷ lục thuộc hàng “siêu nhảm” cũng mang về cho Furman “kỷ lục”.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao