Cặp song sinh 99.9%: công nghệ nhận dạng khuôn mặt phải chào thua

Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, các cặp anh/chị em sinh đôi luôn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh vì vẻ ngoài vô cùng giống nhau của mình, nhưng đó chưa phải là tất cả.

Nhiều cặp song sinh còn khuôn dập khuôn về mọi thứ như sở thích, thói quen, tính cách ... thậm chí họ còn có nhu cầu chết cùng một ngày, yêu cùng một người, đẻ con giống nhau và sẵn sàng phẫu thuật thẩm mỹ nếu phát hiện bất kỳ điểm nào khác nhau.

Cặp song sinh tự nguyện yêu cùng 1 người để sinh con giống nhau


Cặp đôi Anna và Lucy De Cinque đã ở bên nhau suốt 24/24 để ngủ cùng giường, dùng chung điện thoại, cắt cùng kiểu tóc, ăn cùng một chế độ dinh dưỡng và thậm chí tự nguyện yêu cùng một anh người yêu.


Cặp song sinh Anna và Lucy DeCinque bên người yêu của họ.


Ở độ tuổi 30, hai chị em đã quyết định có con cùng một lúc. Hai cô hiện đang cùng yêu một chàng trai tên là Ben Byrne và họ đã lên kế hoạch lập gia đình và mang thai cùng nhau.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng để có thai cùng lúc, dù có phải thụ tinh trong ống nghiệm, chúng tôi cũng phải cùng làm việc đó”- 2 cô gái chia sẻ.


Hai cô gái được công nhận là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới.


Cặp đôi Anna và Lucy trở nên nổi tiếng sau khi họ được thừa nhận là cặp song sinh giống nhau nhất thế giới trên một chương trình truyền hình Nhật Bản. Bởi đến cả công nghệ nhận dạng khuôn mặt không thể phân biệt hai cô gái này. Nhiều người cũng không phân biệt được ai là chị ai là em vì đến giọng nói cũng giống đến kỳ lạ. Hai cô gái chỉ ra đời cách nhau ít phút, và để đảm bảo rằng họ giống nhau 99.9 %, cặp đôi đã dành số tiền xấp xỉ 30,000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ.

Cặp song sinh “kết hôn” với nhau

Tương tự cặp song sinh Anna và Lucy De Cinque, hai chị em song sinh Amy và Becky Glass (47 tuổi) sống tại thành phố Los Angeles (Mỹ) thân thiết nhau đến mức chưa từng cách xa nhau quá 30 phút trong suốt 20 năm qua.

Amy và Becky Glass có tình cảm đặc biệt với nhau, hơn cả cặp chị em song sinh thông thường
Amy và Becky Glass có tình cảm đặc biệt với nhau, hơn cả cặp chị em song sinh thông thường

Cả 2 hiện đang ngủ chung giường, mặc áo quần giống nhau và thậm chí ăn những thức ăn với lượng bằng nhau để cả hai giữ cho vóc dáng cơ thể giống nhau, thay vì người này mập hơn người kia... Hai người học chung trường, làm cùng công ty, cùng có chung sở thích hát karaoke và có thói quen dậy cùng giờ với nhau vào buổi sáng...

Hiện hai chị em ngủ chung giường, sử dụng chung tài khoản email, Facebook, số điện thoại và thậm chí đã từng hẹn hò chung một người bạn trai
Họ chưa từng rời xa nhau quá 30 phút

Cặp chị em này còn chia sẻ những gì riêng tư nhất, như sử dụng chung một tài khoản Facebook, một địa chỉ email, sử dụng chung điện thoại di động... thậm chí, cả hai đã từng chia sẻ chung một người bạn trai. Tuy nhiên mối quan hệ này đã không kéo dài được lâu vì người bạn trai kia không thể chấp nhận phải hẹn hò cùng lúc với cả hai như cặp chị em này yêu cầu.
Cặp chị em cho hay họ cho biết có cảm giác như đã kết hôn với nhau, thay vì chỉ đơn thuần là hai chị em. Cả hai còn hy vọng sẽ cùng qua đời vào chung một thời điểm.

Cặp song sinh “Robot”

Biệt hiệu này được người dân Yiwu, Trung Quốc đặt cho một cặp vợ chồng có sức khỏe “vô địch” khi có thể điều hành cửa hàng của họ không ngừng nghỉ trong vòng 21h/ngày, từ 6 giờ sáng ngày hôm trước tới 3 giờ đêm ngày hôm sau.

Những chuyện lạ có thật về các cặp song sinh

Sau này, sự thật mới được tiết lộ rằng hóa ra có 2 cặp sinh đôi đã kết hôn với nhau và thay nhau trực ở cửa hàng để các khách hàng tin rằng họ có thể làm việc như máy mà không ngủ. Họ đã giữ được bí mật thú vị này trong suốt 3 năm trời cho đến khi một trong 2 cặp song sinh thực hiện phỏng vấn với một tờ báo địa phương.

Song sinh cưới song sinh, đẻ ra song sinh

Đây là trường hợp đặc biệt của cặp sinh đôi cùng trứng Craig và Mark Sanders (bang Texas, Mỹ). Họ đính hôn cùng ngày, có chung ngày kỉ niệm lễ cưới, và sống trong cùng một thành phố ở trong hai ngôi nhà sát cạnh nhau. Trùng hợp hơn, họ kết hôn với một cặp chị em song sinh cùng trứng Diane và Darlene Nettemeier.

5 câu chuyện khó tin đến không tưởng của các cặp sinh đôi 4
Đại gia đình song sinh nhà Sanders.

Mark cho biết, anh gặp chị em nhà Nettemeier tại lễ hội "Các cặp sinh đôi" hằng năm ở bang Ohio năm 1998. Ngay lập tức, Mark đã về rủ Craig đi cùng hai cô gái mới quen kia. Kể từ đó hai cặp phải lòng nhau và tiến tới hôn nhân.

Không lâu sau, cặp đôi Diane và Craig cùng chào đón sự ra đời một cặp bé trai song sinh. Được biết, đây là trường hợp cực hiếm trên thế giới, chỉ xảy ra ở 1/1.000.000 ca. Trong khi Darlene và Mark sinh được hai bé gái tuy không phải là song sinh nhưng cũng giống nhau về ngoại hình và lứa tuổi.

Cặp sinh đôi tự nguyện chết cùng nhau

Năm 2012, một cặp song sinh ở Bỉ đã nộp đơn lên chính quyền và xin được chết cùng nhau. Họ sinh ra vốn dĩ đã bị điếc và gắn bó với nhau từ bé. Hàng ngày, cặp sinh đôi này sửa chữa giày để kiếm sống.

Những chuyện lạ có thật về các cặp song sinh
Tuy nhiên, họ quyết định xin được chết sau khi cả hai phát hiện mình mắt mình đang dần bị mờ và sẽ bị mù sau đó không lâu. Cuộc sống khó khăn, tuy bị điếc nhưng họ vẫn có thể nhìn thấy nhau, giao tiếp với nhau. Và họ không thể chịu đựng được nếu không nhìn thấy nhau hàng ngày. Vì vậy, họ đã qua đời vào ngày 14 tháng 12 năm 2012. Trường hợp này đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên toàn thế giới, khi mà việc trợ tử chỉ được dành cho những bệnh nhân mắc bệnh nan y.

Anh em song sinh đi tù thay nhau như cơm bữa

Năm 1993, cảnh sát đã bắt giữ Ronald Anderson về tội tấn công vợ. Vấn đề khiến các cảnh sát nghi ngờ đó là trong hồ sơ, tên Ronald Anderson đã bị bắt trước đó vài ngày cùng với tội danh trên. Qua kiểm tra, họ vẫn thấy Ronald đang thụ án 6 tháng tù tại trại giam.

Khi các cảnh sát chưa kịp bắt tay vào điều tra, một người bạn của cô vợ Ronald đã đến trình báo vụ việc. Thực ra, Ronald có một anh em song sinh tên là Donald. Người này có một sở thích rất kỳ quặc, đó là thụ án thay cho người anh em của mình.

5 câu chuyện khó tin đến không tưởng của các cặp sinh đôi 3
Donald rất yêu quý người anh em song sinh Ronald, vì vậy anh sẵn sàng thụ án tù thay nhiều lần.

Anh cho biết, tính từ những năm 1970, anh đã 4 lần thụ án thay cho Ronald. Cứ mỗi lần Ronald gây ra chuyện, là Donald lại "chịu phạt" thay bởi vì anh rất yêu quý Ronald. Anh ta lo sợ Ronald sẽ không chịu nổi cuộc sống ở tù. Trước đó, Donald đã từng đi lính hộ anh vào những năm 70 và thậm chí từng sang Hàn Quốc hộ anh mình.

Nhưng cuối cùng, Ronald vẫn phải lãnh án phạt cuối cùng là 14 năm vì âm mưu giết vợ và Donald vẫn "mê muội" chấp nhận thụ án thay nếu được pháp luật cho phép.

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao