Khoe ảnh rạng rỡ bên mẹ, con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị 'soi' nhan sắc

Hình ảnh của Anh Sa mới đây lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Anh Sa (SN 1995) là con gái Hoa hậu đền Hùng - Giáng My và chủ tịch một tập đoàn xây dựng nổi tiếng. Mỗi khi xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí, cô nàng luôn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại.

Tuy nhiên, cuộc sống riêng tư của tiểu thư "lá ngọc cành vàng” này ít được chia sẻ.

Khoe ảnh rạng rỡ bên mẹ, con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị soi nhan sắc-1

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém mẹ, thay vì chọn con đường nghệ thuật, 9X lại quyết chí theo sự nghiệp học hành. Lần xuất hiện gây ấn tượng nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng.

Du học ở Mỹ từ những năm phổ thông, Anh Sa là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Được biết đây là một trong ba ngôi trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Khoe ảnh rạng rỡ bên mẹ, con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị soi nhan sắc-2

Không dừng lại ở đó, Anh Sa còn có bảng thành tích học tập đáng nể khi góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú của trường vào năm 2015. Ngoài đam mê với ngành kinh tế, 9X còn có hứng thú với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc và những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát...

Được biết, Anh Sa có mối quan hệ rất thân thiết với hai người anh của mình. Tuy nhiên, cô chọn cách sống khép kín, không thích khoe cuộc sống riêng với truyền thông.

Khoe ảnh rạng rỡ bên mẹ, con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị soi nhan sắc-3

Ngay từ nhỏ, Anh Sa đã là một "tiểu mỹ nhân" khi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, làn da trắng hồng. Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, con gái của Hoa hậu đền Hùng - Giáng My được mẹ chăm chút theo đúng chuẩn một tiểu thư con nhà gia giáo.

Khoe ảnh rạng rỡ bên mẹ, con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị soi nhan sắc-4Khoe ảnh rạng rỡ bên mẹ, con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My bị soi nhan sắc-5

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây khi khoe hình ảnh mới nhất bên mẹ trên trang cá nhân, Anh Sa lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Không còn là nàng tiểu thư với gương mặt baby dễ thương, Anh Sa của hiện tại là một cô gái đã trưởng thành, đường nét gương mặt cũng góc cạnh hơn trước.

Dưới phần bình luận, ngoài ngưỡng mộ trước nhan sắc của 2 mẹ con, nhiều người cũng bày tỏ không thể nhận ra Anh Sa nếu không nhìn thật kĩ.

Đúng là ai rồi cũng khác. Nhưng sự thay đổi của cô nàng làm ai cũng thích thú.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lau-lau-khong-len-song-nhan-sac-khac-la-cua-con-gai-hoa-hau-den-hung-giang-my-gay-chu-y-n-221058.html

Anh Sa con nhà giàu

Tin tức mới nhất