Lâu lâu mới đăng ảnh gợi cảm một lần, Midu làm bao người ngây ngất vì vòng một quá gợi cảm

Khoảnh khắc mới đây của Midu đang khiến fans của Midu phát sốt.

Nổi lên nhờ gương mặt xinh xắn, dễ thương, thời gian qua Midu liên tục được các trai đẹp như Quốc Trường, Harry Lu, MC Anh Huy,... công khai "thả thính". Ngay lập tức, fans đã vào trang cá nhân đề nghị cô nàng nên cho các anh chàng này cơ hội tìm hiểu cũng như tự cho bản thân cơ hội.

Trước sự quan tâm của người hâm mộ, Midu lại chọn cách im lặng. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ở cuộc sống đời thường.

Lâu lâu mới đăng ảnh gợi cảm một lần, Midu làm bao người ngây ngất vì vòng một quá gợi cảm-1
Ở tuổi 30, Midu được nhiều người ngưỡng mộ khi có trong tay cả nhan sắc gợi cảm lẫn sự nghiệp thành công.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Sài thành bất ngờ "đốt mắt" người nhìn khi khoe vòng một gợi cảm khi diện bikiki.

Đính kèm hình ảnh, cô không quên tiết lộ nguyên nhân: "Vì không biết bơi nên Du bị cả ekip đẩy ra giữa hồ. Không biết làm sao, Du đã khóc cạn hết nước mắt. Chúc cả nhà nghỉ lễ vui vẻ".

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết tình cũ Phan Thành luôn lựa chọn cho mình những trang phục bánh bèo kín đáo, đúng chuẩn Tiểu Long Nữ. Bởi vậy khoảnh khắc hở bạo mới đây của cô nàng đã nhận về rất nhiều quan tâm. 

Ngoài khen ngợi xinh đẹp, dễ thương, không ít người "đề nghị" nữ diễn viên xinh đẹp nên thường xuyên khoe ảnh gợi cảm như thế này nữa.

Đáp lại tình cảm của mọi người, Midu trực tiếp trả lời tin nhắn của một số bạn bè thân thiết hoặc nhấn nút "like" thay cho lời cảm ơn.

Lâu lâu mới đăng ảnh gợi cảm một lần, Midu làm bao người ngây ngất vì vòng một quá gợi cảm-2

Có lần, khi được hỏi lý do sở hữu hình thể chuẩn nhưng ít mặc trang phục gợi cảm, Midu cho biết: "Tôi thường nhận được những lời mời chụp hình bikini hay đóng các vai gợi cảm nhưng tôi đều từ chối vì thấy không phù hợp với mình. Tôi thích sự kín đáo. Tôi không thích ăn mặc quá gợi cảm".

Thế nhưng lâu lâu Midu lại khiến fans xốn xang khi khoe ảnh hở bạo. Và cứ lần nào đăng ảnh, cô nàng lại khiến fans tan chảy lần đó.

Cùng xem thêm những lần Midu "hở bạo" trong thời trang kiệm vải nhé:

Lâu lâu mới đăng ảnh gợi cảm một lần, Midu làm bao người ngây ngất vì vòng một quá gợi cảm-3Lâu lâu mới đăng ảnh gợi cảm một lần, Midu làm bao người ngây ngất vì vòng một quá gợi cảm-4Lâu lâu mới đăng ảnh gợi cảm một lần, Midu làm bao người ngây ngất vì vòng một quá gợi cảm-5Lâu lâu mới đăng ảnh gợi cảm một lần, Midu làm bao người ngây ngất vì vòng một quá gợi cảm-6Lâu lâu mới đăng ảnh gợi cảm một lần, Midu làm bao người ngây ngất vì vòng một quá gợi cảm-7


T.H
Theo Vietnamnet


Bikini Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất