Lấy được chồng giàu thì xấu và hôi nách không còn quan trọng

Đẹp giai không tiền đáng trách, xấu giai tiền tấn hôi nách cũng yêu…

Đùng phát 2 anh liền tới cầu hôn tôi mới gay chứ, một anh đẹp giai như tượng nhưng nghèo kiết, anh kia tỉ phú xấu giai nhất thế giới lại bị hôi nách kinh niên di truyền.

Đời lên voi xuống chó là thế, mấy năm ngồi mốc mép chả ma nào sờ tới, bây giờ thì tranh nhau yêu. Tham khảo bạn bè nhận được đủ loại ý kiến, đứa thì bảo yêu anh chàng đẹp giai ôm cho sướng, đứa thì bảo yêu anh xấu giai lắm tiền. Hôi nách chỉ là bệnh bình thường, một khi yêu thì mùi hôi nách cũng thành mùi nước hoa thượng hạng. Tóm lại chính tôi phải quyết định thôi. Đêm nào 2 gã cũng ngồi trước ngõ chờ đợi bố thí tình yêu khiến chó cắn inh tỏi làm hàng xóm mất ngủ chửi rát mặt.

Đẹp giai thì thích thật, đời này còn gì sướng hơn được ôm ấp chồng đẹp giai như diễn viên điện ảnh. Đianốp một thời đã đi vào tâm thức khán giả vì đẹp giai, mà đám gái dậy thì thì chỉ mê giai đẹp. Tôi tầm gái hơi bị già rồi, dậy thì gần chục năm nay, được cái da trắng tóc dài, mồm tàng trữ bộ răng khểnh duyên ơi là duyên nên giai mới chết như ngả rạ.

Ôm giai đẹp xong thì ăn cái gì đây khi chàng bị viêm túi quanh năm, đầu óc ngu si chẳng kiếm ra tiền. Đời ơi là đời, khốn nạn quá thể, giá như được lấy 2 chồng thì hay biết mấy, đêm nằm ôm anh đẹp giai, ngày thì đi ăn nhậu tẹt ga với anh xấu giai hôi nách.

Nhiều đêm tôi mất ngủ vì suy nghĩ tính toán, lấy chồng là chuyện cả đời, không thể hững hờ khơi khơi được. Lấy chồng gông đeo cổ, là chim vào lồng, vớ vẩn vào lồng đểu thì chim chết toi, hết cơ ngóc mặt với đời.

Bao nhiêu gái đẹp như hoa như phấn cũng chấp nhận lấy chồng già chồng xấu để có tiền đấy thôi, tôi đã là gì, chỉ là cô gái đẹp nhất xã này thôi…

Bài toán khó nào rồi cũng có đáp số: Lấy chồng xấu giàu bất chấp hôi nách!

Tôi quyết định nếm mật nằm gai trải nghiệm mùi hôi nách. Mùi này đại thể như mùi chuột chết là cùng chứ gì. Tôi đập con chuột để ngoài vườn cho bốc mùi rồi thỉnh thoảng ra ngửi cho quen mũi. Một tháng ròng rã trải nghiệm tôi quen dần mùi chuột chết. Tôi quyết định cho con chuột chết vào cái túi 3 ngang đeo theo người cho quen hẳn mùi hôi nách. Vừa bước ra ngõ xóm thì con chó săn đánh hơi thấy mùi chuột thì lao tới đớp một phát vào mông, máu chảy ròng, đau điếng.

Mẹ tôi nhìn thấy kêu thật thanh: Giời ơi, con chó này chưa tiêm phòng đâu đấy!

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao