Lấy vợ rồi không được làm 'chúa sơn lâm', anh chồng quyết tậu 'chăn hổ' để khẳng định bản lĩnh

Sau khi lấy vợ, các anh chồng thường khó lòng được sống thật như lúc độc thân, bản lĩnh cũng bị "cùn" dần vì bị vợ quản.

Đàn ông thường tung hoành ngang dọc khi còn độc thân, tự do, muốn làm gì thì làm, đi đâu thì đi, chơi gì cũng được. Nhưng khi lấy vợ về, cuộc sống sẽ không còn được tự do như trước. Phụ nữ lấy chồng nghìn cái gò bó thì đàn ông cũng có đến trăm cái. Dù rằng họ vẫn được vui chơi tụ tập bạn bè nhưng dù sao cũng bị các bà vợ quản thúc. Hơn nữa, việc ra oai trong nhà cũng không được như trước, làm gì dám đao to búa lớn dọa nạt trước mặt vợ con.

Thế nên nhiều anh chồng cảm thấy lấy vợ như đeo gông vào cổ, đi đâu cũng phải báo cáo, thưa gửi còn bị vợ kiểm tra bất thình lình. Quan trọng hơn cả là bản lĩnh nam nhân không còn được như trước nữa. Có người thậm chí còn hèn mọn đi, sợ vợ, ngại vợ, ngại mâu thuẫn gia đình nên cuộc sống bị kìm kẹp, hạn chế tụ tập bạn bè.

Bức ảnh người chồng nằm ngủ đắp chăn con hổ phần nào phản ánh điều đó. Tuy chỉ là một bức ảnh hài hước nhưng cũng phần nào cho thấy các anh chồng sau khi lấy vợ đã khác xưa rất nhiều. Từ một người "hổ báo" bây giờ anh hiền như "cún", vâng lời vợ, nghe vợ, ngại vợ, nể vợ và cuối cùng là anh chỉ biết mơ về giấc mơ "chúa sơn lâm" trong giấc ngủ.

Lấy vợ rồi không được làm chúa sơn lâm, anh chồng quyết tậu chăn hổ để khẳng định bản lĩnh-1

Lấy vợ rồi không được làm chúa sơn lâm, anh chồng quyết tậu chăn hổ để khẳng định bản lĩnh-2

Hình ảnh khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều lượt bình luận hài hước. Hầu hết các chị em đều "tag" tên chồng mình vào với ý định có muốn mua chăn hổ đắp cho oai hay không.

Lấy vợ rồi không được làm chúa sơn lâm, anh chồng quyết tậu chăn hổ để khẳng định bản lĩnh-3

Đúng là phụ nữ chẳng mong gì hơn, chỉ mong lấy được người chồng hiểu và yêu thương mình. Người làm vợ cũng sẽ chẳng cấm cản chồng tụ tập  bạn bè, vui vẻ anh em nhưng mọi thứ đều nên có giới hạn. Ở ngoài anh có thể ra sao, hổ báo thế nào nhưng về nhà hãy làm một người chồng biết yêu thương, chia sẻ, quan tâm vợ con thì vợ nào không yêu, không quý!?

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lay-vo-roi-khong-duoc-lam-chua-son-lam-anh-chong-ra-chieu-hai-huoc-n-232733.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất