Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Bức ảnh HOT nhất đám hỏi Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Cô dâu bị cảm, chú rể xoa đầu giúp vợ

Khoảnh khắc ân cần của Mạnh "Gắt" với vợ - hotgilr Quỳnh Anh - làm bao trái tim tan chảy.

Kết thúc mọi thủ tục xin dâu ở nhà gái vào sáng nay (15/1), Duy Mạnh chính thức đón vợ về dinh. Có mặt tại nhà riêng vào khoảng 12h05 phút cùng ngày, cô dâu có dấu hiệu bị cảm vì say xe. 

Thấy vợ mệt mỏi, chàng trung vệ của tuyển Việt Nam nhanh chóng chăm sóc tận tình. Anh liên tục bóp trán, xoa đầu, ân cần hỏi han xem vợ cần gì.

Bức ảnh HOT nhất đám hỏi Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Cô dâu bị cảm, chú rể xoa đầu giúp vợ-1
Ảnh: Sport 5.

Đặc biệt, vì đoàn xe nhà gái bị lạc nên cặp đôi đã phải đứng ở ngoài cửa chờ, thay vì di chuyển vào bên trong để làm lễ. Anh liên tục hối thúc người thân tìm mọi cách để cả hai có thể nhanh chóng hoàn thành việc lễ gia tiên cho đúng giờ.

Bức ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít người còn bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm chú rể dành cho cô dâu.

Bức ảnh HOT nhất đám hỏi Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Cô dâu bị cảm, chú rể xoa đầu giúp vợ-2
Ảnh: Sport 5.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh nổi tiếng là cặp đôi "trai tài gái sắc" của đội tuyển Việt Nam. Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, chân sút họ Đỗ còn là mẫu bạn trai lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn có được.

Bức ảnh HOT nhất đám hỏi Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Cô dâu bị cảm, chú rể xoa đầu giúp vợ-3

Anh được ưu ái gọi là "hot boy làng bóng" nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng chiếc răng khểnh cực duyên trong khi bạn gái Quỳnh Anh (sinh năm 1996) là em vợ cầu thủ Văn Quyết. Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cùng tham gia Gala Dinner chào đón Man City vào cuối năm 2015.

Hơn 4 năm quen biết và hẹn hò, Duy Mạnh khiến không ít fangirl "vỡ tim" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, tặng quà cho bạn gái xinh đẹp. Đáp lại tình cảm của người yêu, mỗi lần Duy Mạnh đi thi đấu Quỳnh Anh lại chuẩn bị cả "núi" thực phẩm là những món ăn chân sút họ Đỗ yêu thích.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-an-hoi-do-duy-manh-chu-re-an-can-cham-soc-co-dau-n-208595.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh