Vừa xuất hiện, Lê Âu Ngân Anh lại bị đặt dấu hỏi vì gương mặt khác lạ

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang tối qua tại TP.HCM, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh lại bị nhiều người thắc mắc vì gương mặt có nhiều nét khác lạ.

Trước những tin đồn về việc đã can thiệp thẩm mỹ, Hoa hậu Đại dương 2017 trần tình: “Gương mặt Ngân Anh mũm mĩm từ bé, lên chút cân cũng đã lộ rõ trên mặt. Những hình ảnh trước đây cũng thế và mỗi lần xuất hiện cũng lại bị nghĩ là can thiệp thẩm mỹ. Không lẽ mỗi lần Ngân Anh xuất hiện là đi thẩm mỹ sao, mà nếu có thẩm mỹ thì người ta làm mặt mình nhỏ đi chứ đâu làm mặt mình to ra?”.

Vừa xuất hiện, Lê Âu Ngân Anh lại bị đặt dấu hỏi vì gương mặt khác lạ-1

Ngân Anh cho biết so với thời gian trước cô tăng 3kg. Thời gian này, Hoa hậu Đại dương tập trung hết sức cho việc theo học chương trình Thạc sĩ Quản lý sự kiện quốc tế. Do đó cô không có nhiều thời gian chú ý đến chế độ ăn uống và tập luyện, chủ yếu là giữ sức khoẻ và tinh thần.

Vừa xuất hiện, Lê Âu Ngân Anh lại bị đặt dấu hỏi vì gương mặt khác lạ-2

Số đo 3 vòng hiện tại của Ngân Anh là 87-57-97, nặng 53kg. Hoa hậu Đại dương 2017 cũng chia sẻ, cô biết nhược điểm của mình là khuôn mặt tròn, khi lên hình sẽ không được lợi. Nhưng cô luôn yêu nét tròn trĩnh này và chưa bao giờ có ý định chạy theo trào lưu mặt nhọn đang thịnh hành trong showbiz.

Vừa xuất hiện, Lê Âu Ngân Anh lại bị đặt dấu hỏi vì gương mặt khác lạ-3

Vừa xuất hiện, Lê Âu Ngân Anh lại bị đặt dấu hỏi vì gương mặt khác lạ-4

Về những đồn đoán hình ảnh của mình có sự thay đổi, đặc biệt là khuôn mặt, Ngân Anh cũng cho biết thêm: “Cá nhân Ngân Anh thấy mình từ lúc đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 đến giờ vẫn thế. Khác chăng là giờ Ngân Anh đang có sự thể hiện tốt hơn khi trải qua những khóa học kỹ năng mềm".

Vừa xuất hiện, Lê Âu Ngân Anh lại bị đặt dấu hỏi vì gương mặt khác lạ-5

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Ngân Anh là cô gái chỉ biết đến việc học hành và hoàn toàn xa lạ với showbiz. Cô không có nhiều kinh nghiệm trình diễn như các hoa hậu khác. Hiểu được những khuyết điểm của mình nên cô đã cố gắng sắp xếp thời gian tham gia các khóa học với chuyên gia đào tạo hoa hậu của Trung tâm Đào tạo Hoa hậu Việt Nam, đặc biệt là các khóa học với "ông trùm" hoa hậu Philippines - Jonas Gaffud, người đang là quản lý của Hoa hậu thế giới 2013 Megan Young và Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Theo Danviet


Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất