Lê Bống đăng clip chèn âm thanh nhạy cảm, dân mạng tranh cãi

Liên tục gây tranh cãi về trang phục, hành động này ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của hot girl 9X.

Mới đây trên kênh TikTok, Lê Bống đăng tải clip mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, video là tình huống hài hước của cô gái đứng run rẩy vì lạnh, muốn được người yêu ôm ấp, vỗ về.

Thế nhưng, anh người yêu không hiểu ý đã đưa cho bạn gái vòng tay khiến cô rất tức giận.

Lê Bống đăng clip chèn âm thanh nhạy cảm, dân mạng tranh cãi-1
Lê Bống gây tranh cãi khi chèn đoạn nhạc có âm thanh nhạy cảm

Điều đáng nói ở ngay đầu video, Lê Bống diễn cảnh run rẩy trong thời tiết lạnh. Cô chèn thêm đoạn nhạc với âm thanh nhạy cảm khiến dân mạng không ngừng bàn tán: "Giống phim Nhật quá", "Tự nhiên đỏ mặt, phải giảm âm lượng", "Lạnh kiểu gì vậy kìa", "Cố tình đúng không?", "Mẹ đang ngồi cạnh thì nghe được", "Coi khúc đầu mẹ tôi ngồi kế bên nhìn hoài"...

rước các ý kiến trái chiều, hot TikToker vẫn chưa đưa ra lời giải thích hay phản hồi nào.

Lê Bống là hot TikToker, gymer nổi tiếng được giới trẻ yêu mến. Sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình gợi cảm, ba vòng hoàn hảo cùng loạt video có nội dung hấp dẫn, người đẹp thu hút hơn 8,5 triệu lượt theo dõi trên nền tảng TikTok.

Lê Bống đăng clip chèn âm thanh nhạy cảm, dân mạng tranh cãi-2
Lê Bống quay clip cùng Văn Hậu

Hồi giữa tháng 1 vừa qua, Văn Hậu và Lê Bống là những cái tên nhận được nhiều chú ý khi xuất hiện cùng nhau. Cụ thể, sau ca phẫu thuật tại Hàn Quốc, Đoàn Văn Hậu đã về nước để tiếp tục điều trị hồi phục.

Sau khi Văn Hậu về nước không lâu, hot girl Lê Bống đăng tải clip ngắn có sự xuất hiện của cầu thủ nổi tiếng kèm dòng chú thích: “Núi cao còn có núi cao hơn”.

Sự ăn ý của nữ TikToker cùng hậu vệ quê Thái Bình đã thu hút lượng tương tác “khủng”.

Lê Bống đăng clip chèn âm thanh nhạy cảm, dân mạng tranh cãi-3
Cô từng gây tranh cãi khi mặc váy dân tộc nhưng cách tân để khoe vòng 1. 

Lê Bống đăng clip chèn âm thanh nhạy cảm, dân mạng tranh cãi-4
Hay tạo dáng khó đỡ ở chốn linh thiêng

Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên vướng ý kiến trái chiều, bị cho rằng dùng chiêu trò, ăn mặc hở hang "thiếu vải" để nổi tiếng.

Cách đây chưa lâu, bộ ảnh diện nội y đi tắm ở suối Ngà, Thiên Sơn của Lê Bống lại trở thành đề tài bàn tán, bởi bộ đồ giúp cô nàng khoe khéo body thon gọn, săn chắc không mỡ thừa của mình nhưng có phần khó hiểu.

Cô nàng cũng từng bị chỉ trích khi mặc váy dân tộc cách tân để khoe đường cong cơ thể. Cụ thể, cô nàng mặc đồ thổ cẩm không nội y, để lộ vòng một nửa kín nửa hở với góc chụp nghiêng. Hình ảnh này khiến một bộ phận dân mạng cho rằng cô "làm mất bản sắc dân tộc".

Một lần khác, hot girl sinh năm 1995 mặc đồ thổ cẩm với đường xẻ tà váy khá cao. Không những thế, cô còn tạo dáng khó hiểu ở chùa là nơi linh thiêng khiến nhiều người không đồng tình.

Cộng đồng mạng góp ý cho nàng hot girl nên chọn trang phục kín đáo, tạo dáng trang nghiêm, thanh lịch sẽ ghi điểm trong mắt người mến mộ.

Lê Bống đăng clip chèn âm thanh nhạy cảm, dân mạng tranh cãi-5
Lê Bống gây chú ý khi tham gia Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam

Trước đó, khi tham gia một chương trình, Lê Bống cũng từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi xuất hiện trên sóng truyền hình với trang phục Pikachu bó sát ngực phản cảm.

Đứng trước những chỉ trích, cô lên tiếng giải thích mình không hề cố ý mà chỉ mặc vì yêu thích bộ đồ đó và hứa sẽ rút kinh nghiệm.

Người đẹp cũng từng đăng tải hình ảnh khi đi chơi ở Hồ Tây, điều đáng nói là cách tạo dáng của cô khoe vòng 3 phản cảm. Liên tục gây tranh cãi về trang phục, hành động này ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của cô nàng.

Tuy nhiên, cô không mấy quan tâm đến ồn ào xung quanh và nỗ lực theo đuổi nghệ thuật. 

Lê Bống đăng clip chèn âm thanh nhạy cảm, dân mạng tranh cãi-6
Lê Bống tham gia "Đường tới cầu vồng"

Hiện tại, cô đang nhận được sự quan tâm đặc biệt khi tham gia cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam. Hot TikToker chia sẻ: "Số đo hiện tại của mình là 86 - 59 - 93. Vì ghi hình nên sẽ không thể photoshop được và đây là vóc dáng hiện tại của mình".

Vừa xuất hiện, người đẹp 9X đã khiến các giám khảo trầm trồ vì body gợi cảm nên nhanh chóng nhận được 3 bảng chọn vào vòng sau.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/le-bong-dang-clip-chen-am-thanh-nhay-cam-18-khien-dan-mang-tranh-cai-50202218312513534.htm

Lê Bống hot tiktok

Tin tức mới nhất