MXH náo loạn hot girl Lê Bống lộ clip 'nóng' dài 2 phút

Chính chủ sau đó còn có màn đáp trả mang tính "cà khịa" cực căng trước tin đồn này.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền loạt bài đăng một hot girl nổi tiếng bị lộ clip nóng dài 2 phút. Theo người chia sẻ thông tin, đó chính là hot gymer cực nổi thời gian gần đây tên Lê Bống.

MXH náo loạn hot girl Lê Bống lộ clip nóng dài 2 phút-1MXH náo loạn hot girl Lê Bống lộ clip nóng dài 2 phút-2

Trong hình, cô gái trẻ nằm trên giường, có cách tạo dáng khá nhạy cảm. Không phải ngẫu nhiên gái xinh này bị gọi tên bởi nữ chính trong ảnh có màu tóc rất giống với Lê Bống từng nhuộm. Bộ trang phục cũng có nhiều nét tương đồng với bộ đồ nữ gymer đã dùng qua.

Ngay khi thông tin lan truyền, hiện tượng mạng họ Lê đã lên tiếng phản pháo. Cô đăng nhẹ chiếc story căng đét để làm rõ thực hư mọi chuyện. 

MXH náo loạn hot girl Lê Bống lộ clip nóng dài 2 phút-3

Cô viết: "Đang đêm đang làm kịch bản sấp mặt thấy bạn bè nhắn tin, nổ inbox ầm ầm. Thấy có điều chẳng lành mới mò vào xem. Tưởng gì, chỉ có clip 7 phút thôi à? Chị có hẳn clip 20 phút đây này".

Qua bài đăng mang tính cà khịa cực cao này của gái xinh, người xem có thể thấy tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt mà thôi.

MXH náo loạn hot girl Lê Bống lộ clip nóng dài 2 phút-4
MXH náo loạn hot girl Lê Bống lộ clip nóng dài 2 phút-5
Lê Bống là gái xinh theo đuổi phong cách thời trang sexy.

Cô nàng từng nổi tiếng với hành trình lột xác từ 80kg xuống còn 52kg và được mọi người gọi là "hot girl phòng gym" với số đo 3 vòng chuẩn đét 96 - 60 - 96. Ngoài ra, tên tuổi Lê Bống cũng thường gắn liền với thị phi về phong cách thời trang có phần phóng khoáng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-lo-clip-2-phut-n-272016.html

Lê Bống Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao