Nổi loạn từ show đến đời thường, Lê Bống nói gì lại ăn no gạch đá?

Lê Bống cho biết bản thân không quá bận tâm những lời nói của cộng đồng mạng. Cô là người có tính cách mau quên.

Lê Bống tên đầy đủ Lê Xuân Anh (sinh năm 1995) là một trong những TikToker hot nhất hiện nay với hơn 6 triệu người theo dõi. Thế nhưng, tên tuổi 9X được nhắc đến chủ yếu là ồn ào liên quan đến phong cách ăn mặc phản cảm hay những phát ngôn bị nhận xét là thiếu kiến thức trên sóng truyền hình.

Nổi loạn từ show đến đời thường, Lê Bống nói gì lại ăn no gạch đá?-1
Chắc nhiều người còn nhớ màn hoá Pikachu đầy tranh cãi của Lê Bống trên gameshow truyền hình.

Nổi loạn từ show đến đời thường, Lê Bống nói gì lại ăn no gạch đá?-2
Hot TikToker check in phản cảm chốn linh thiêng.

Nổi loạn từ show đến đời thường, Lê Bống nói gì lại ăn no gạch đá?-3
Hết vạch áo khoe cơ thể còn gây sốc với "bàn tay hư".

Nổi loạn từ show đến đời thường, Lê Bống nói gì lại ăn no gạch đá?-4
Lê Bống gây tranh cãi khi kết hợp trang phục với khăn quàng đỏ.

Nổi loạn từ show đến đời thường, Lê Bống nói gì lại ăn no gạch đá?-5
Cố tình show vòng 3 ''khủng" đi muôn nơi.

Nổi loạn từ show đến đời thường, Lê Bống nói gì lại ăn no gạch đá?-6
Cô nàng khoe cơ thể trên truyền hình cổ vũ chung kết Euro.

Nổi loạn từ show đến đời thường, Lê Bống nói gì lại ăn no gạch đá?-7
Ngoài ra, trên trang cá nhân cô nàng còn có ti tỉ hình ảnh khoe hình thể trong thời trang sexy.

Nổi loạn từ show đến đời thường, Lê Bống nói gì lại ăn no gạch đá?-8
9X tạo dáng sặc mùi 18+.

Sau những chỉ trích về phong cách thời trang, Lê Bống mới đây đã có những chia sẻ cực dài. Trong bài viết, hot TikToker thừa nhận bản thân đôi khi có hơi nổi loạn. Nhưng mục đích là để bản thân lan toả niềm vui tiếng cười, ôn lại tuổi thơ nghịch ngợm.

Ngoài ra, Lê Bống còn cho biết lời nói của mọi người hay định kiến xã hội ít làm ảnh hưởng đến cô. Nữ gymer tự nhận bản thân có tính nhanh quên.

Chia sẻ của Lê Bống tiếp tục nhận về chỉ trích. Họ cho rằng hot TikToker không thật lòng "hối cải" về những sai lầm trang phục gây tranh cãi thời gian qua.

Nổi loạn từ show đến đời thường, Lê Bống nói gì lại ăn no gạch đá?-9

Nguyên văn tâm sự của Lê Bống:

"Đã ai từng ước chưa?

Bống nghĩ là ai đang đọc những câu đầu tiên này ắt hẳn không chỉ có một mà còn từng ước mong hàng chục, hàng trăm điều ước. Bao nhiêu mong muốn của bạn khi còn nằm ở ý tưởng thường bị vùi dập, chê bai không thương tiếc bởi những tiêu chuẩn thành công, thước đo con người của xã hội.

Đứng một mình trên lưng Đá Voi Mẹ rồi bản nhạc cứ thế cất lên, trên đó gió to lắm, những cây cổ thụ nhìn từ trên xuống bỗng bé tí hon hơn bao giờ hết. Bống cảm thấy mình nhỏ bé trong cái thế giới bao la này quá!

Bống ước mình là chú chim, được tung cánh bay thật cao, thật xa, nhưng lại không muốn đánh mất con người của mình, muốn được là chính mình. Bống ước mình đủ mạnh mẽ, vững vàng để đến cái đích được giúp nhiều người nhất có thể, mang lại năng lượng tích cực đến mọi người và được mọi người công nhận.

Nhưng trên con đường đó đầy những tiêu chuẩn của sự thành công, tiêu chuẩn kết bạn. Con người mình là thứ rất dễ mất đi và phải đánh đổi, nghĩ đến đó nước mắt Bống cứ thế rơi.

Bống có một điểm là rất hay quên, nên không giống như người khác, lời nói của một người hay định kiến của xã hội ít khi có thể ảnh hưởng tới bản thân mình. Nên Bống cứ thế tiến lên, có được ngày hôm nay, và nhận được món quà là nhiều người biết tới.

Bống cảm thấy biết ơn thật nhiều. Biết ơn thế giới xung quanh này, biết ơn vũ trụ này đã lắng nghe và hiểu những mong ước của mình. Biết ơn những người thân xung quanh, anh chị nghệ sĩ, ủng hộ và động viên.

Chia sẻ thêm một xíu, đôi khi Bống có hơi nổi loạn, vì đó thực sự là những kỉ niệm mình rất yêu quý. Bống lại không nghĩ nhiều, chia sẻ luôn lên mạng xã hội để lan toả những niềm vui, tiếng cười.

Nhiều lúc, những điều Bống làm chưa thực sự hoàn hảo nhưng mình vẫn đang trong quá trình học hỏi. Mong mọi người sẽ bỏ qua để Bống dần hoàn thiện bản thân hơn.

Trên con đường đi tới ước mơ sẽ đầy những thử thách. Bống mong trên con đường này, bản thân sẽ lan toả những điều hạnh phúc, tích cực nhất tới những người cũng đang bước tới ước mơ để chúng ta ngày một sát lại gần nhau hơn".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-bong-thua-nhan-ban-than-noi-loan-n-269111.html

Lê Bống hot tiktok

Tin tức mới nhất