Lê Bống trổ tài hát như ca sĩ, vô tình lộ 1s khiến tất cả hết hồn

Không chỉ là 1 Tiktoker, Lê Bống còn chuẩn bị lấn sân sang làm ca sĩ?

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng cô nàng xinh đẹp này lại thường xuyên gây ra nhiều tranh cãi khi có thói quen ăn mặc gợi cảm quá đà.

Vừa mới tập múa và tham gia MV ca hát chưa bao lâu, mới đây Lê Bống tiếp tục khiến nhiều người hoài nghi khi xuất hiện ở phòng thu âm. Cụ thể trên story của mình, Lê Bống đang ở phòng thu để hát ca khúc Faded nổi tiếng.


Video: Giọng hát của Lê Bống đã qua chỉnh sửa

Có thể thấy giọng hát của Lê Bống tuy chưa phải gọi xuất sắc như ca sĩ nhưng tròn vành rõ tiếng, phát âm tiếng Anh khá chuẩn, hát đúng giai điệu. Nhiều fans cho rằng nếu trau dồi giọng hát và tập luyện thường xuyên, biết đâu cô nàng sẽ tiến bộ.

Tuy nhiên có lẽ, đoạn video ở phía sau đã khiến cộng đồng mạng được phen hết hồn. Ở bên phòng hát gốc, giọng của Lê Bống phải nói là quá ''thảm họa'' khi hát không ra chữ tiếng Anh nào, lại còn không thể lên cao giọng, đôi lúc cô nàng bị hụt hơi và đánh vần từng chữ một.


Video: Giọng thật của Lê Bống

Khi nghe ở phòng thu âm đã qua chỉnh sửa và phòng mà Lê Bống hát là 2 giọng hoàn toàn khác nhau. Đến nỗi mà người sản xuất âm nhạc nghe giọng thật xong chắc cũng phải cố gắng lắm mới lấy hết can đảm để chỉnh sửa được bài hát hoàn chỉnh sao cho dễ nghe nhất. 

Lê Bống trổ tài hát như ca sĩ, vô tình lộ 1s khiến tất cả hết hồn-1
Lê Bống chăm chỉ tập hát không biết có phải làm ca sĩ không?

Có một thực tế là bất chấp việc gặp phải vô số những bình luận chỉ trích, tiêu cực, cô nàng hot girl này thường xuyên giữ thái độ khá bình thản và gần như chẳng có bất kỳ một động thái đáp lại nào.

Đoạn clip Lê Bống đăng tải có lẽ cô nàng chỉ muốn đùa vui về sức mạnh của chỉnh sửa nhạc mà thôi. Nhưng dân mạng cho rằng, dù có thế nào thì Lê Bống hãy là TikToker thôi, đừng lấn sân ca hát nhé!

Theo Vy Vy/Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/le-bong-tro-tai-ca-hat-chang-kem-ca-si-vo-tinh-de-lo-1-giay-khien-tat-ca-het-hon-2190556.html

Lê Bống hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao