Lê Dương Bảo Lâm bị xỉa xói vì khoe đồ ăn đắt đỏ giữa mùa dịch

Nói rõ thời gian quay clip nhưng Lê Dương Bảo Lâm và bà xã vẫn không thoát khỏi thị phi.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ clip được bà xã chăm sóc "tận răng". Clip ghi lại cảnh Quỳnh Quỳnh - bà xã nam diễn viên hài - làm một mẹt tôm đầy, tạo bất ngờ cho chồng.

Thưởng thức mẹt đồ ăn của vợ, Lê Dương Bảo Lâm trầm trồ khen ngợi. Anh cũng hóm hỉnh hỏi mục đích của Quỳnh Quỳnh khi làm đồ ăn này. Nhìn chồng ăn uống, bà xã nam diễn viên tiết lộ đầu tư tẩm bổ cho ông xã để... học tiếng Anh cho giỏi.

"Mọi người ơi, mọi người ơi, lại mà xem Quỳnh Quỳnh mê em lắm rồi. Tự nhiên hôm bữa làm cho em nguyên một mẹt tôm như thế này, liệu là có ý đồ gì chăng? Quý vị có ai đoán được ý đồ gì của Quỳnh không?", Lê Dương Bảo Lâm hào hứng.


Clip: Lê Dương Bảo Lâm được vợ chăm sóc "tận răng".

Clip chăm sóc nhau của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vừa lên sóng đã gây chú ý. Dù đã nói rõ clip quay từ lâu và giờ mới đăng tải, nhưng nam diễn viên và bà xã vẫn không thoát khỏi thị phi. 

Một số cư dân mạng công kích Lê Dương Bảo Lâm, cho rằng cặp đôi phô trương cuộc sống no đủ trong khi bao người khó khăn, thiếu ăn vì dịch bệnh hoành hành. Thay vì ăn uống sang chảnh, những người này khuyên vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm hãy chung tay góp tiền làm từ thiện.

Đón nhận ý kiến trái chiều, nam diễn viên hài nhẹ nhàng bảo: "Thôi em lỡ quay đăng rồi, cho em để đó đi. Chứ giờ xóa clip uổng công Quỳnh Quỳnh làm. Em đã nói rõ là clip lâu rồi. Thôi coi vui vẻ hoan hỷ đi mọi người". 

Lê Dương Bảo Lâm bị xỉa xói vì khoe đồ ăn đắt đỏ giữa mùa dịch-1Lê Dương Bảo Lâm bị xỉa xói vì khoe đồ ăn đắt đỏ giữa mùa dịch-2Lê Dương Bảo Lâm bị xỉa xói vì khoe đồ ăn đắt đỏ giữa mùa dịch-3
Lê Dương Bảo Lâm bị xỉa xói vì khoe đồ ăn đắt đỏ giữa mùa dịch-4
Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng trước ý kiến trái chiều.

Bên dưới bài viết, người hâm mộ bênh vực cặp đôi, chê trách những kẻ công kích gia đình anh là "nhiều chuyện". Thậm chí, fans Lê Dương Bảo Lâm tỏ rõ thái độ khó chịu khi anh "nuốt con tôm cũng không trôi" với kẻ thích soi mói.

Đáp lại, Lê Dương Bảo Lâm đã vào xoa dịu, trấn an fans bỏ qua mọi hiềm khích không đáng có để tập trung chống dịch Covid-19

Lam Anh
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất