Lê Dương Bảo Lâm chấp nhận đóng cảnh hôn đồng tính vì... 200 nghìn đồng

"Sau khi hôn xong không ai mời tôi đóng phim nào hết. Thậm chí, bạn diễn hôn chung với tôi bây giờ cũng bỏ nghề luôn rồi", ngôi sao họ Lê nhớ lại.

Mới đây trong chương trình Chọn ai đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ về những kỷ niệm thủa còn chưa ai biết đến. Khi đó, anh chỉ là một diễn viên vô danh, tham gia phim Hot boy nổi loạn với một vai quần chúng.


Trích đoạn phim có cảnh hôn môi đồng tính của Lê Dương Bảo Lâm.

Theo lời Lê Dương Bảo Lâm, trong phim có cảnh 2 cậu con trai hôn môi nhau nhưng không diễn viên quần chúng nào dám nhận đóng. Đạo diễn phim mới bảo ai dám hôn môi thì cho 200 nghìn đồng. Nam diễn viên lập tức xung phong đóng cảnh hôn đồng tính đó để lấy 200 nghìn đồng.

"Tôi nghĩ trong đầu chắc đây là cảnh đỉnh điểm của mình rồi. Ai ngờ sau khi hôn xong không ai mời tôi đóng phim nào hết. Thậm chí, bạn diễn hôn chung với tôi bây giờ cũng bỏ nghề luôn rồi", ngôi sao họ Lê nhớ lại.

Lê Dương Bảo Lâm chấp nhận đóng cảnh hôn đồng tính vì... 200 nghìn đồng-1

Lê Dương Bảo Lâm chấp nhận đóng cảnh hôn đồng tính vì... 200 nghìn đồng-2

Lê Dương Bảo Lâm chấp nhận đóng cảnh hôn đồng tính vì... 200 nghìn đồng-3
Lê Dương Bảo Lâm (mặc áo trắng) trong phim "Hot boy nổi loạn".

Nghe những lời chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, nữ diễn viên Khả Như cũng bày tỏ: "Tôi nhớ rồi, cảnh đó cậu ấy hôn rất bạo. Tôi xem xong thấy ghê quá nên sợ cậu ấy đến giờ".

"Ngày xưa nói về đi quần chúng ai đi lại mình, chỗ nào có diễn viên chính đứng là mon men lại gần để lên hình, 1 đêm mình đứng 6 giờ chiều đến 2 giờ sáng là 200 nghìn vì là phim điện ảnh, ngày xưa đi quần chúng mà tướng ngon ghê đố mọi người Lâm đâu?", nam diễn viên bồi hồi nhớ lại những khoảng thời gian vừa bước vào con đường nghệ thuật, khi phải đóng nhiều vai phụ.

Lê Dương Bảo Lâm chấp nhận đóng cảnh hôn đồng tính vì... 200 nghìn đồng-4

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những diễn viên hài trẻ đắt show nhất hiện nay, anh không chỉ góp mặt trong các tiểu phẩm hài mà còn xuất hiện xuyên suốt trong nhiều chương trình ăn khách. Không sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng nét diễn có duyên của anh đã thu hút được nhiều sự yêu thích. Bên cạnh đó anh còn nổi tiếng với nghề bán hàng qua mạng.

May
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao