Midu phản ứng khi bị nghi mặc đồ rộng che vòng 2 'lùm lùm'

Đây là lần thứ "n" Midu lên tiếng khi bị nghi bầu bí chỉ vì mặc trang phục rộng.

Vốn là quý cô độc thân nổi tiếng của showbiz Việt nên thời gian qua những thông tin liên quan đến đời sống riêng của Midu luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Điển hình như mới đây, Midu bất ngờ vướng nghi vấn bầu bí khi diện đồ dáng rộng.

Midu phản ứng khi bị nghi mặc đồ rộng che vòng 2 lùm lùm-1

Trong khoảnh khắc đăng tải, nữ giảng viên hot girl đang cùng các đồng nghiệp thực hiện một cảnh quay. Cô diện chiếc váy suông sáng màu, phía ngoài khoác thêm một chiếc áo đen.

Thế nhưng, việc phối đồ này khiến phần bụng của Midu "to bất thường". Bởi vậy, đã có không ít tài khoản vào bình luận: "Nhìn cái bụng lạ lắm à nghen".

Midu phản ứng khi bị nghi mặc đồ rộng che vòng 2 lùm lùm-2

Trước nghi vấn của mọi người, dưới phần bình luận bài đăng, diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng lập tức phản pháo.

Cô viết: "Combo váy xếp ly phồng vài lớp, quần short ngắn bên trong đó các bạn. Lúc này đang quay phim mà bầu bí nỗi gì, mình có thể bớt bầu được không ạ?".

Thấy Midu phản ứng vậy, một người hâm mộ khác lập tức vào bênh vực: "Mình mới gặp chị hôm thứ 3, đầm ôm dáng vẫn thon. Chắc lần này do váy thôi bạn".

Midu phản ứng khi bị nghi mặc đồ rộng che vòng 2 lùm lùm-3
Trước đó từng xuất hiện tin Midu lấy chồng vì "bác sĩ bảo cưới".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Midu phản hồi về chuyện mang thai. Trước đó, khi trên mạng xã hội lan truyền chuyện "bác sĩ bảo cưới", 8X cũng từng lên tiếng thanh minh.

 

“Nó vô lý đến mức tôi không muốn giải thích. Mọi người cũng thấy tôi đi sự kiện, đóng phim, tham gia các sự kiện đều đặn mà không hiểu sao lại đồn tôi có bầu.

Tôi không biết tin đó từ đâu nhưng sự thật vẫn là sự thật, tôi tin là vậy”, nữ giảng viên nói.

Midu phản ứng khi bị nghi mặc đồ rộng che vòng 2 lùm lùm-4

Midu nói thêm: "Người xưa có câu 'tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ'. Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được.

Huống chi mình vẫn đi event, vẫn diện đồ cut out hở eo, hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì. 

Midu phản ứng khi bị nghi mặc đồ rộng che vòng 2 lùm lùm-5

Hôm qua mình đi ra mắt dự án phim mới, lại một số bạn vào comment hết sức cố chấp cho rằng có bầu 4 - 5 tháng thì dáng nhỏ thế này vẫn là bình thường.

Nếu đúng như các bạn đồn thì đến nay bầu mình được 6 - 7 tháng rồi chứ không còn 4 - 5 tháng nữa.

Vậy chắc còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, vậy chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim cho trùng khớp với mong muốn và sự bất chấp tin vào tin đồn của các bạn".

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-phan-ung-khi-bi-nghi-mac-do-rong-che-bung-bau-n-338742.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao