Lệ Hằng có đủ tố chất để "trả thù" cho Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ

Chuyên gia sắc đẹp cho rằng Lệ Hằng có đủ tố chất để "trả phù" cho Phạm Hương tại đấu trường sắc đẹp này...

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã chính thức diễn ra sôi động trên đất Philippines. Đại diện Việt Nam là Á hậu Lệ Hằng đang tạo được những dấu ấn đầu tiên tại cuộc thi, sau khi hình ảnh của cô được phủ sóng trên trên chủ Miss Universe cũng như nhiều diễn đàn sắc đẹp. Đây là nhan sắc Việt tiềm năng và làm hài lòng giới chuyên gia. 

 

Mới đây, chuyên gia sắc đẹp của Missosology có bài phân tích ngắn về đại diện Việt Nam. Tạm dịch nhận xét của Missosology như sau: "Hoa hậu Việt Nam là Đặng Thị Lệ Hằng. Và giống như hầu hết các cô gái trên danh sách của tôi, cô ấy bị bỏ qua. Tôi không biết tại sao, cô ấy cực kỳ thích hợp, xinh đẹp, có nụ cười tuyệt vời, và đó là sự thời thượng. Cô ấy có đủ tố chất để trả thù cho một sự sai lầm - đó là Phạm Hương bị loại trừ ở cuộc thi năm ngoái, cũng như mang lại niềm tự hào về cho nước nhà Việt Nam tại cuộc thi năm nay...". 


Lệ Hằng là nhan sắc được chuyên gia đánh giá có thể "trả thù" được cho Phạm Hương. 

Bên cạnh đó, chuyên gia sắc đẹp Missosology còn "đặt bàn cân" nhan sắc của Lệ Hằng với người bạn cùng phòng là hoa hậu Thái Lan - Sultry Chalita. Mặc dù Sultry Chalita là ứng cử viên rất mạnh cho vương miện, nhưng với giới chuyên gia thì nhan sắc của cô "lép vế" hơn Lệ Hằng.

Đánh giá cho hay: "Mặt khác, hoa hậu Thái Lan nằm trong danh sách dự đoán hoa hậu của tất cả mọi người. Cô ấy đến như để "sát hại" các thí sinh khác vậy, nhưng cô ấy không phù hợp. Hoa hậu Việt Nam phù hợp và đẹp hơn Hoa hậu Thái Lan, người mà có thể trông đợi lần này".  


Lệ hằng được đánh giá cao hơn hoa hậu Thái Lan - một ứng cử viên cực kỳ sáng giá. 

Trở lại với hoạt động mới nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Tối nay, Lệ Hằng sẽ là một trong 20 cô gái may mắn được chọn trình diễn trong đêm thời trang Terno trên đảo Vigan, Philippines. Hiện cô cùng những thí sinh được chọn đã di chuyển đến đảo Vigan và sẵn sàng cho đêm trình diễn quan trọng này. 



Lệ Hằng cùng 19 cô gái may mắn đến đảo Vigan trình diễn "Terno Fahsion Show". 


Trước đó, hình ảnh của Lệ Hằng được trang chủ Miss Universe đăng tải và gây "bão like". 


Cô cũng nằm trong top 5 nhan sắc được yêu thích nhất trên mạng xã hội. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-hang-co-du-to-chat-de-tra-thu-cho-pham-huong-tai-hoa-hau-hoan-vu-n-108140.html

Lệ Hằng Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Lệ Hằng catwalk Lệ Hằng

Tin tức mới nhất