Không hiểu câu hỏi tiếng Anh tại Miss Universe 2016, Lệ Hằng hồn nhiên đáp lại bằng tiếng Việt: 'Cái gì?'

Đoạn clip Lệ Hằng trả lời phỏng vấn ngây ngô được "đào mộ" từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 bất ngờ gây sốt trên diễn đàn sắc đẹp.

Cách đây ít giờ, một fanpage chuyên về sắc đẹp bất ngờ đăng tải đoạn clip chưa từng được biết đến của người đẹp Lệ Hằng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. 

Bối cảnh trong clip là dàn người đẹp năm châu đang đứng trong cánh gà, sẵn sàng bước lên sân khấu thi đấu đêm bán kết. Lúc này, đại diện Việt Nam được truyền thông quốc tế chú ý và phỏng vấn. 


Clip: Lệ Hằng trả lời phỏng vấn tại Miss Universe 2016.

Cụ thể, khi được hỏi về cảm nhận ngay lúc này bằng tiếng Anh thì Lệ Hằng nghe chưa rõ câu hỏi. Rất hồn nhiên, đại diện Việt Nam còn vấn ngược lại phóng viên bằng tiếng Việt: "Cái gì?"

Thấy mỹ nhân Việt không hiểu vấn đề, phóng viên tiếp tục hỏi bằng ngôn ngữ quốc tế: "Bạn ổn chứ?". Sau đó, Lệ Hằng tiếp tục vô tư đáp bằng tiếng Việt: "Tôi rất là Ok, và tôi mong muốn bước lên sân khấu ngay bây giờ để trình diễn". 


Biểu cảm của Lệ Hằng khi được truyền thông phỏng vấn. 

Khiến không ít người xem hoang mang về trình độ ngoại ngữ nhưng Lệ Hằng vẫn được đánh giá khá cao ở sự tự tin. Dù tiếng Anh không phải là thế mạnh song chân dài Việt Nam không có một chút rụt rè, ngược lại phản ứng rất dễ thương và mau lẹ bằng tiếng Việt dù ngôn ngữ có đôi chút... gây cười. 


Phản ứng hài hước của cư dân mạng khi xem clip Lệ Hằng trả lời phỏng vấn.


Một số hình ảnh khác của Lệ Hằng trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Thanh
Theo Vietnamnet


Miss Universe Lệ Hằng

Tin tức mới nhất