Lê Phương đang hẹn hò với chàng trai kém tuổi ?

(2Sao) - Lê Phương lại khiến fans xôn xao khi cập nhập trạng thái qua hệ mới của mình.

Sau những sóng gió ồn ào trong tình duyên, mới đây Lê Phương đã làm những người yêu mến yên lòng khi cập nhật trạng thái về mối quan hệ mới "có đôi có cặp" của mình. Vô số lời chúc mừng của người thân, bạn bè và các fans được gửi tới Lê Phương: Chúc mừng em cuối cùng đã tìm được một nửa của mình.


Trạng thái cập nhập đang gây bão của Lê Phương

Lời chúc mừng của mọi người dành cho trạng thái mới của Lê Phương.

Ngoài những lời chúc mừng thì danh tính chàng trai "đánh cắp" trái tim của nữ diễn viên cũng đang được quan tâm và truy tìm. Một fans hâm mộ đã chia sẻ hình ảnh Lê Phương sánh đôi bên một chàng trai tại sự kiện với lời khẳng định: Lê Phương đang hẹn hò với PTK. Tiết lộ của cư dân mạng này đúng thời điểm "nóng" nên đã nhanh chóng được chú ý đặc biệt. Có bạn tò mò hỏi lại người bật mí: PTK là ai vậy chị?. Đáp lại câu hỏi này, một cư dân mạng đáp: Ca sỹ Phạm Trung Kiên thua Lê Phương tận 9 tuổi. Trước lời nhận định: lại tình chị em rồi...của một fan thì một bạn khác lại khẳng định: ...tình yêu đâu cần tuổi tác, kém có 7 tuổi thôi. Ngoài những ý kiến ủng hộ thì có người lại tỏ ra hoài nghi lo lắng: Hết đàn ông rồi sao mà lại yêu người nhỏ tuổi hơn mình có đủ chính chắn không.


Tiết lộ gây sốc của một cư dân mạng


Ngoài những ý kiến ủng hộ thì có người lại tỏ ra hoài nghi lo lắng: Hết đàn ông rồi sao
 mà lại yêu người nhỏ tuổi hơn mình có đủ chính chắn không.


Trong khi, dư luận đang "nháo nhào" truy tìm sự thật, ít phút sau Lê Phương lại cập nhật trạng thái đồng phục giày cùng nhau. Mặc dù chỉ là chia sẻ thường nhật không có lời giải thích nhưng nhiều fans đã cho rằng phải chăng đây là ẩn ý của Lê Phương. "Có đôi có cặp, ồ thích nhỉ hay Đang trong quá trình bí mật hả chị yêu ...." là những tò mò của mọi người dành cho Lê Phương.


Đôi giầy tông xuyệt tông cùng nhau được Lê Phương chia sẻ


..và ngay sau đó nữ diễn viên đã cập nhập hình ảnh này thành ảnh đại diện
trên trang chủ của facebook.

Trước đó ít ngày, Lê Phương cũng đã bật mí hình ảnh trong vòng tay một người đàn ông giấu mặt cùng tâm trạng vui vẻ đầy hạnh phúc của mình: "Người yêu dấu hỡi. Anh là mặt trời gạt đi bóng tối xót xa trong cuộc đời em ....Ngày đặc biệt".


Bức hình với cánh tay ôm hạnh phúc được Lê Phương tiết lộ trước đó

Nhiều bạn bè đã gửi những lời hay ý đẹp chúc mừng cho Lê Phương:

Mắt nói rằng em đang hạnh phúc.
Môi mỉm cười em ấp niềm yêu.
Cuộc đời dâu bể bao điều.
Chân tình em có, Tình yêu theo về.


Hay: Cánh tay đó là ai cũng được miễn là mặt trời gạt đi bóng tối trong lòng cô ấy, hay là cái quạt giữa trưa hè cũng như áo ấm giữa đêm đông là ok rồi mấy thím à.

Có bạn gửi yêu thương tới Lê Phương qua nhịp thơ:

Hạnh phúc trên môi mãi rạng ngời.
Từ đây quả ngọt đan trĩu nhé !
Người đến bên Người chung nhịp bước
Mãi mãi bên nhau - Mãi trọn đời !!!

Chúc bạn hp bên "Người ấy". Yêu bạn, nên mến yêu cả những người thân và bạn bè của bạn !!!



Là diễn viên thành công trong sự nghiệp nhưng ở đời tư Lê Phương lại gặp trắc trở trong tình duyên. Sau những ồn ào từ đổ vỡ hôn nhân đầu với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, những tưởng Lê Phương đã tìm được bờ vai vững chắc bên nam diễn viên Quý Bình để cùng anh xây dựng hạnh phúc và chăm lo con trai. Thế nhưng, những người bạn thân thiết của cặp đôi tiếp tục ngỡ ngàng khi cặp diễn viên tuyên bố chỉ là bạn.

Vì vậy, mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện tình yêu này ra sao, phải chờ người trong cuộc lên tiếng nhưng với những người yêu mến Lê Phương thì đây là tin vui đáng mừng nhất mà mọi người đang mong chờ cho thần tượng của mình.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất