Diễn viên Lê Phương khoe gương mặt đáng yêu như thiên thần của con gái mới sinh

"Người ta ngủ mà mẹ cứ chụp hình hoài à... Một tuần nữa là đầy tháng rồi, nhà thì bao việc", Lê Phương chú thích.

Trưa nay (21/9), diễn viên Lê Phương đăng tải hình ảnh của con gái - bé Bông - trên trang cá nhân. Sau gần 1 tháng "vượt cạn" thành công, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên công khai ảnh cận mặt của tiểu công chúa.

Cô đính kèm dòng trạng thái: "Người ta ngủ mà mẹ cứ chụp hình hoài à... Một tuần nữa là đầy tháng rồi, nhà thì bao việc. Hình này lúc Bông 10 ngày tuổi ạ".

Diễn viên Lê Phương khoe gương mặt đáng yêu như thiên thần của con gái mới sinh-1
Diễn viên Lê Phương khoe gương mặt đáng yêu như thiên thần của con gái mới sinh-2
Hình ảnh đáng yêu của con gái Lê Phương - Trung Kiên.

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh tiểu công chúa nhà Lê Phương - Trung Kiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng. Đa số khán giả không khỏi xuýt xoa, khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần của nhóc tì nhà nữ diễn viên. 

Nhiều người cho rằng, dù còn nhỏ nhưng con gái Lê Phương sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, như mũi cao, làn da trắng hồng... Thậm chí có người còn kỳ vọng trong tương lai không xa, bé Bông sẽ trở thành một trong những mỹ nhân xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. 

Trước đó vào ngày 28/8 - đồng thời cũng là sinh nhật lần thứ 34 của mình, Lê Phương hạ sinh con gái cho ông xã Phạm Trung Kiên. Không giấu nổi niềm hạnh phúc, chồng trẻ lập tức gửi lời cảm ơn tới nữ diễn viên, cũng như chúc mừng sinh nhật cả hai mẹ con. 

Diễn viên Lê Phương khoe gương mặt đáng yêu như thiên thần của con gái mới sinh-3
Diễn viên Lê Phương khoe gương mặt đáng yêu như thiên thần của con gái mới sinh-4
Diễn viên Lê Phương khoe gương mặt đáng yêu như thiên thần của con gái mới sinh-5
Hình ảnh con gái lúc lọt lòng được nữ diễn viên chia sẻ.

2 tuần sau khi sinh con gái cho chồng trẻ kém 7 tuổi, Lê Phương công khai hình ảnh lúc lọt lòng của tiểu công chúa. Được biết nhóc tì có tên thân mật là Bông, chào đời với cân nặng 3,4kg.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-khoe-anh-con-gai-xinh-nhu-thien-than-n-196877.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất