Đang gồng mình đau đẻ, Lê Phương vẫn phải đáp trả kẻ bóc phốt 'bán hàng mà chửi khách'

"Bạn đưa bằng chứng, vu khống là có tội nhé", Lê Phương đáp trả dù đang được gia đình chăm sóc trong lúc đau chuyển dạ đẻ.

Ngày 28/8, Lê Phương chào đón sinh nhật tuổi 34. Trong ngày đặc biệt, bà xã nam ca sĩ Phạm Trung Kiên cũng chia sẻ hạnh phúc chào đón con gái chào đời.

Trên trang cá nhân, Lê Phương vừa cập nhật về đoạn hội thoại với con trai Cà Pháo. Theo nữ diễn viên, khi biết tin cô đang chuyển dạ, bé Cà Pháo từ Trà Vinh đã trò chuyện động viên mẹ. Đoạn hội thoại cho thấy Lê Phương không chỉ nhận được lời yêu thương từ con trai mà còn được chồng và hai bên nội ngoại quan tâm khích lệ.

Những tình cảm của người thân đã giúp nữ diễn viên có thêm động lực vượt qua những cơn đau dồn dập.

Đang gồng mình đau đẻ, Lê Phương vẫn phải đáp trả kẻ bóc phốt bán hàng mà chửi khách-1

Đăng tải khoảnh khắc gia đình 3 người hạnh phúc, Lê Phương trích lại đoạn hội thoại với con:

"Cà Pháo: Mẹ ơi, mẹ chuẩn bị chiến đấu nhé!
Lê Phương: Cảm ơn con! Có ba, nội ngoại bên cạnh, mẹ ổn mà. Cuối tuần sẽ đón con lên gặp em nhé.
Cà Pháo: Mẹ cố lên, con thương mẹ nhiều lắm!
Đoạn thoại ấm áp đêm qua là động lực giúp mẹ vượt qua những cơn đau và lo lắng. Mọi thứ đã sẵn sàng, mình cùng chờ đợi em Bông nhé".

Đang gồng mình đau đẻ, Lê Phương vẫn phải đáp trả kẻ bóc phốt bán hàng mà chửi khách-2

Đoạn hội thoại với con trai như lời thông báo đang chuyển dạ của Lê Phương đã nhận được sự quan tâm lớn. Khán giả và đồng nghiệp làng giải trí đồng loạt gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm lời động viên "mẹ tròn con vuông" tới nữ diễn viên.

Diễn viên Hoàng Anh - người vào vai chồng của Lê Phương trong phim Gạo nếp gạo tẻ nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật em nhé! Chúc em luôn hạnh phúc, nhiều sức khỏe và mẹ tròn con vuông".

Diễn viên Tô Hòa Thuận gửi lời: "Mẹ tròn con vuông nhé cô em gái và cháu của cậu Bin".

Đang gồng mình đau đẻ, Lê Phương vẫn phải đáp trả kẻ bóc phốt bán hàng mà chửi khách-3

Đang hân hoan trong lời chúc, Lê Phương bất ngờ bị một cư dân mạng tố cáo: "Tại sao bán hàng mà chửi khách vậy, rồi còn nói có người giả mạo?". Quá bức xúc khi tự dưng bị lôi vào chuyện không đâu, bà xã Phạm Trung Kiên dù đang đau đẻ cũng gay gắt đáp trả: "Bạn đưa bằng chứng, vu khống là có tội nhé".

Đang gồng mình đau đẻ, Lê Phương vẫn phải đáp trả kẻ bóc phốt bán hàng mà chửi khách-4Đang gồng mình đau đẻ, Lê Phương vẫn phải đáp trả kẻ bóc phốt bán hàng mà chửi khách-5
Lê Phương đáp trả khi bị tố cáo đời tư dù đang đau đẻ

Qua đây, Lê Phương cũng gửi lời tới những người yêu thương: "Cảm ơn cả nhà, Phương không thể trả lời từng người như mọi lần trong lúc này rồi. Chúc nhà mình ngày mới thật hạnh phúc, như Phương nhé".

Lê Phương đến với nam ca sĩ Phạm Trung Kiên sau khi tan vỡ cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Dù chịu không ít điều tiếng nhưng vượt qua tất cả, Phương - Kiên đưa mối tình chị - em chênh nhau 7 tuổi đến bến bờ hạnh phúc.

Sau 2 năm kết hôn, cặp vợ chồng ngôi sao đang chuẩn bị đón trái ngọt tình yêu chào đời. Theo tiết lộ từ Lê Phương, giới tính thai nhi là một bé gái.

Đang gồng mình đau đẻ, Lê Phương vẫn phải đáp trả kẻ bóc phốt bán hàng mà chửi khách-6
Lê Phương hạnh phúc chuẩn bị chào đón con gái chào đời

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-dap-tra-ke-to-cao-co-ho-lao-doi-tu-du-dang-dau-de-n-194387.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất