Lê Phương nói gì khi mang tiếng bị fans "tẩy chay" vì yêu tình trẻ kém 7 tuổi ?

Lê Phương đã lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng nói rằng từ khi có tình mới đã mất dần fans hâm mộ.

Sau thời gian lấp lửng, vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương đã chính thức công khai bạn trai mới Trung Kiên với mọi người. Nữ diễn viên rất thoải mái hào hứng chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên tình mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, ngoài những bình luận thiện ý chúc phúc thì cũng có những ý kiến trái chiều không ủng hộ chuyện tình của Phương Kiên. Có cư dân mạng đã không ngại đưa ý kiến của mình nhưng lại bao trùm thêm nhiều người khác như muốn cho Lê Phương thấy đã sai khi đến với tình yêu này nên đã mất khá nhiều fans: Hình như từ khi quen anh này Phương đã bị mất khá nhiều fans hâm mộ rồi.

 

Lê Phương đáp trả khi xem ý kiến trái chiều về tình yêu của mình

 

Trước ý kiến bị cho rằng fans "tẩy chay" vì yêu tình trẻ kém 7 tuổi, Lê Phương đã lên tiếng đáp trả một cách khéo léo: Cuộc đời biết lúc nào mà tính toán trước hay sắp xếp hả bạn? Bản thân mình hạnh phúc là được bạn à. Quen hay yêu thương ai đó chỉ vì được khán giả ủng hộ mà cứ luôn sống trong khổ sở và lo sợ thì bạn có chọn không?!

 

Không chỉ có Lê Phương, nhiều fans hâm mộ khác cũng vào lên tiếng để bảo vệ thần tượng của mình: Mất nhiều Fan mà được người yêu thì cũng đáng ha Lê Phương, hay: Đối với mình thì chỉ cần nhìn thấy Phương thật sự hạnh phúc, người đó là ai không quan trọng. Thật là vô lý khi phải yêu người theo ý khán giả. Nếu không yêu thì mình không thích. Thật là vô lý hết sức. Câu chuyện tranh luận của Lê Phương và fans đã khép lại khi một fan khẳng định: Nếu như vậy thì đó không phải là fans hâm mộ thật sự.

 

Lê Phương và bạn trai tận hưởng tình yêu ngọt ngào bên nhau

 

Gạt bỏ nỗi buồn sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan tan vỡ khi cả hai đã có một con trai chung - bé Cà Pháo, Lê Phương đã tìm được bình yên hạnh phúc bên người bạn trai nam ca sỹ Trung Kiên. Được biết, người đã "đánh cắp trái tim" Lê Phương - Phạm Trung Kiên sinh năm 1992 và kém nữ diễn viên 7 tuổi. Chuyện tình của Lê Phương và Trung Kiên có lẽ sẽ toàn vẹn hơn nếu như không vấp phải những ý kiến trái chiều xoay quanh sự chênh lệch về tuổi tác giữa hai người.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


diễn viên Lê Phương Lê Phương

Tin tức mới nhất