Từng bị chê 'quá mập sau sinh', Lê Phương thay đổi 180 độ chỉ trong vài tháng cách ly xã hội

Trong hình ảnh mới nhất, Lê Phương cho thấy gương mặt thon gọn và vóc dáng gợi cảm, khác xa thời điểm bị chê bai.

Gần 2 năm qua, Lê Phương tạm lui về hậu trường để chăm lo tổ ấm và sinh con. Trong thời gian mang bầu - sinh nở, bà xã Phạm Trung Kiên từ nữ diễn viên gợi cảm trở thành người phụ nữ mập mạp.

Việc tăng gần 30kg khi mang bầu và sinh con khiến Lê Phương cảm thấy bế tắc, có lúc khóc một mình vì sợ khó quay lại với nghề diễn.

Từng bị chê quá mập sau sinh, Lê Phương thay đổi 180 độ chỉ trong vài tháng cách ly xã hội-1Từng bị chê quá mập sau sinh, Lê Phương thay đổi 180 độ chỉ trong vài tháng cách ly xã hội-2
Vóc dáng thừa cân của Lê Phương, lúc đỉnh điểm vượt mức 80kg.

Từng trầm cảm vì thừa cân, nhưng giờ đây Lê Phương đã tự tin hơn sau khi lấy lại vóc dáng. Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho thấy sự khác biệt lớn giữa thời điểm mới sinh con gái và hiện tại. 

"Thực sự rất vui và cảm ơn quý khán giả đã luôn quan tâm dù Phương vẫn chưa thể trở lại với công việc. Phương cũng ngại chia sẻ nhiều về cuộc sống hàng ngày, nhưng riêng chuyện cân nặng thì Phương nghĩ đây có lẽ là một vấn đề nhức nhối với khá nhiều chị em sau sinh. Vì thế, Phương rất đồng cảm và muốn cùng tâm sự.

Chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết, đừng lo lắng quá mà tạo áp lực cho mình nhé. Giờ post hình mẹ Phương tập luyện nữa cho các mẹ có thêm động lực", Lê Phương hào hứng.

Từng bị chê quá mập sau sinh, Lê Phương thay đổi 180 độ chỉ trong vài tháng cách ly xã hội-3
"Đầy tháng em Bông 28/9/2019!".

Từng bị chê quá mập sau sinh, Lê Phương thay đổi 180 độ chỉ trong vài tháng cách ly xã hội-4
"Hiện tại ngày 25/4/2020... 3 ngày nữa em Bông tròn 8 tháng".

Từng bị chê quá mập sau sinh, Lê Phương thay đổi 180 độ chỉ trong vài tháng cách ly xã hội-5
Có thể thấy rõ sự thay đổi của Lê Phương thời gian qua.

Chia sẻ về sự thay đổi của mình, Lê Phương tâm sự trên Ngoisao.net: "Trước khi lên bàn mổ, tôi nặng 81kg và sau khi đẻ xong là 72kg. Trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, tôi vọt lên 76kg và bây giờ đã giảm được khoảng 10-15kg.

Ban đầu, tôi đặt ra mục tiêu phải về số cân cũ là 53-54 kg nhưng giờ đã có suy nghĩ khác rồi. Tôi có thể không về số cân cũ nhưng việc tập tành giúp cơ thể cân đối và hoàn chỉnh hơn trước là được. Tôi nghĩ rằng rèn luyện cho sức khỏe dẻo dai, tăng độ bền, gọt giũa những khuyết điểm về hình thể quan trọng hơn là chỉ chăm chăm nhìn vào số cân nặng".

Từng bị chê quá mập sau sinh, Lê Phương thay đổi 180 độ chỉ trong vài tháng cách ly xã hội-6
Từng bị chê quá mập sau sinh, Lê Phương thay đổi 180 độ chỉ trong vài tháng cách ly xã hội-7
Lê Phương chăm chỉ tập luyện lấy lại vóc dáng thon gọn.

Lê Phương kết hôn với ca sĩ Phạm Trung Kiên vào tháng 8/2017, sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió với diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Hai năm sau, nữ diễn viên hạ sinh con gái cho bạn đời. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng trẻ và hai con.

Từng bị chê quá mập sau sinh, Lê Phương thay đổi 180 độ chỉ trong vài tháng cách ly xã hội-8
Gia đình hạnh phúc của Lê Phương.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-thon-gon-ngo-ngang-sau-thoi-gian-bi-che-thua-can-n-220071.html

Phạm Trung Kiên Lê Phương

Tin tức mới nhất