Nhan sắc đẹp tựa nàng thơ của nữ diễn viên độc quyền công ty Sơn Tùng M-TP

Hải Tú được mệnh danh là "nàng thơ" khi sở hữu gương mặt xinh đẹp với nét mong manh, hút mắt không giống ai.

Sau thời gian tuyển chọn kĩ lưỡng, đơn vị M-TP Talent trực thuộc công ty giải trí M-TP Entertainment của Sơn Tùng M-TP chính thức công bố diễn viên nữ độc quyền đầu tiên. Đó chính là Lê Quang Hải Tú - hotgirl từng được mệnh danh là "Nữ hoàng mẫu lookbook" khi sở hữu những bộ ảnh khoe vẻ ngoài đẹp thanh thoát, mong manh.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp sinh năm 1997 phù hợp với những yêu cầu mà công ty Sơn Tùng M-TP từng đưa ra như: Từ 18 - 26 tuổi; Thành thạo tiếng Việt; Biết thêm các ngoại ngữ Anh, Hàn, Nhật; Không phải là diễn viên - ca sĩ chuyên nghiệp; Không tham gia bất kì dự án giải trí nào từ tháng 8/2020 trở đi.

2sao.vn | Photobook

Hải Tú bắt đầu được quan tâm sau một bộ ảnh tham gia cuộc thi về phong cách, thời trang giới trẻ năm 2012, khi ấy cô mới 15 tuổi. Thân hình mong manh, quyến rũ, gương mặt xinh xắn với thần thái khác biệt đã giúp Hải Tú nhanh chóng thu hút sự chú ý.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, Hải Tú trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ khi phủ sóng rộng rãi trên báo chí cũng như mạng xã hội. Với sự nổi tiếng lúc đó, "nàng thơ Hải Tú" hay "hot girl Hải Tú" trở thành danh xưng gắn liền với cô gái khi ấy 21 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Vòng một khiêm tốn là điều từng khiến nhiều người nhận xét về Hải Tú. Không ít người cho rằng nhờ vậy là cô trông thu hút và phóng khoáng hơn.

2sao.vn | Photobook

Năm 2016, Hải Tú bất ngờ đi du học. Từ đó, thi thoảng mới thấy cô xuất hiện trong các bộ hình, chủ yếu là để kỷ niệm hoặc nhân dịp về Việt Nam.

2sao.vn | Photobook

Hải Tú theo học chương trình đại học tại Toulouse (Pháp), chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học. Thời gian rảnh cuối tuần, cô làm gia sư cho những gia đình người Việt tại Pháp, đôi lúc tham gia diễn xuất hay làm người mẫu ảnh.

2sao.vn | Photobook

Cô từng chia sẻ muốn trở thành một bác sĩ thú y, có điều kiện để nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến danh xưng "hotgirl", Hải Tú từng cho biết: "Mình cảm thấy tên gọi đó được sử dụng khá nhiều và dễ dàng. Điều này khiến tên gọi bị mất đi giá trị và không còn gì đặc biệt nữa".

2sao.vn | Photobook

Với nước da trắng ngần, đôi mắt biết diễn, chiếc mũi rất tây và khuôn miệng trái tim, nhiều người dự đoán Hải Tú sẽ là một trong những biểu tưởng mới về nhan sắc trên màn ảnh Việt.

2sao.vn | Photobook

Hải Tú Sơn Tùng MTP