Phòng ngủ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi ra sự tương đồng

Sự giống nhau về tông màu chủ đạo, đồ đạc trong phòng ngủ của Bảo Trâm và Sơn Tùng nhận được nhiều sự chú ý.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP vướng nghi án hẹn hò suốt 7 năm qua. Chuyện tình cảm của cặp đôi được cho là bắt đầu từ thời điểm cả hai chập chững bước chân vào showbiz. 

Trong nhiều năm qua, họ liên tục bị phát hiện mặc đồ đôi, "check-in" cùng một địa điểm. Bị dân mạng chỉ ra bằng chứng hẹn hò nhưng cặp ca sĩ vẫn chưa một lần xác nhận. Nguyên nhân được cho là Bảo Trâm - Sơn Tùng muốn giữ tình yêu theo cách bình yên nhất, cũng như tránh làm ảnh hưởng sự nghiệp của nhau. 

Phòng ngủ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi ra sự tương đồng-1
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng tiếp tục bị soi ra những chi tiết tương đồng trong phòng ngủ.

Cụ thể, cách đây không lâu, giọng ca gốc Thái Bình đăng tải hình ảnh đắp mặt nạ trong không gian riêng tư. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm đáng ngờ trong tấm hình.

"Zoom" kỹ, có thể thấy phòng ngủ của nam ca sĩ có nhiều nét tương đồng với phòng ngủ của Thiều Bảo Trâm: Đầu giường chất liệu gỗ với màu sắc tương đồng, có thể để đồ lặt vặt, bức tường trong phòng ngủ cũng mang màu sắc xêm xêm.

Phòng ngủ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi ra sự tương đồng-2Phòng ngủ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi ra sự tương đồng-3
Nhiều chi tiết tương đồng trong phòng ngủ Sơn Tùng và phòng ngủ Thiều Bảo Trâm.

Tuy nhiên, vì nam ca sĩ chụp ảnh cận mặt nên không thể soi ga giường của anh và bạn gái tin đồn có giống nhau hay không. Dẫu vậy, fan vẫn nghi ngờ chiếc gối của cả hai là hệt nhau. 

Dựa trên tất cả những chi tiết chỉ ra, nhiều người suy đoán Bảo Trâm - Sơn Tùng yêu nhau nên sắm nội thất cũng phải theo cặp. Thậm chí, một số fans cho rằng cả hai đã "dọn về sống chung" sau nhiều năm hẹn hò.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận định việc cả hai mua đồ giống nhau là chuyện bình thường, không thể khẳng định điều gì, có chăng là sự trùng hợp về gu thẩm mỹ...

Phòng ngủ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi ra sự tương đồng-4
Trước đó không lâu, trong ngày sinh nhật, Thiều Bảo Trâm cũng lỡ chia sẻ hình ảnh có dòng chữ "Trâm yêu Tùng". Chỉ vài giây sau nữ ca sĩ đã xóa dấu vết, nhưng vẫn bị cư dân mạng nhanh tay lưu lại.

Phòng ngủ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi ra sự tương đồng-5
Phòng ngủ của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi ra sự tương đồng-6
Cả hai vô số lần bị phát hiện mặc đồ đôi, "check-in" cùng địa điểm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-ngu-cua-son-tung-va-thieu-bao-tram-bi-soi-tuong-dong-n-235976.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao