Lệ Quyên 'ăn mày quá khứ' ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ

Lệ Quyên của quá khứ và hiện tại khác nhau một trời một vực khiến khán giả suýt không nhận ra.

Dịch ở nhà rảnh rỗi nên ngoài việc tập thể thao, nấu ăn, Lệ Quyên lại "ăn mày quá khứ". Mới đây, cô tung ảnh năm 23 tuổi khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Khác với cô Quyên hiện tại với dáng người mảnh khảnh, gương mặt gọn nhỏ, sống mũi cao thon thì Lệ Quyên cách đây 17 năm sở hữu body có phần mập hơn, gương mặt thô hơn.

Lệ Quyên ăn mày quá khứ ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ-1

Giọng ca Bolero khéo chọn hai bức ảnh với cùng cách tạo dáng để thấy sự thay đổi của mình sau gần 20 năm. Nhiều người nhận xét rằng hình ảnh trước kia của nữ ca sĩ thì ngầu lòi còn hiện tại thì ngày càng đẹp lên. Không uổng công chăm chỉ tập luyện, Lệ Quyên giờ sở hữu vóc dáng mà ở độ tuổi 40 ai cũng ao ước.

Người đẹp còn hài hước chia sẻ: "Tôi khi ấy 23tuổi với bom tấn đầu tiên, vol1 Giấc Mơ Có Thật. Và tôi bây giờ 24 tuổi với quá nhiều giấc mơ đẹp trong cuộc đời."

Có vẻ như Lệ Quyên đang tận hưởng cuộc sống màu hồng với tình trẻ Lâm Bảo Châu nên vẫn muốn nhận mình là thiếu nữ 24 tuổi.

Lệ Quyên ăn mày quá khứ ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ-2

Lệ Quyên ăn mày quá khứ ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ-3Lệ Quyên ăn mày quá khứ ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ-4
Lệ Quyên của quá khứ

Lệ Quyên ăn mày quá khứ ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ-5
Nhìn những hình ảnh này mới thấy Lệ Quyên ngày càng lột xác và thăng hạng nhan sắc.

Lệ Quyên ăn mày quá khứ ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ-6Lệ Quyên ăn mày quá khứ ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ-7
Cô từng nâng mũi nhưng sau đó gặp biến chứng nên đã tháo sụn ra nhưng sống mũi trông vẫn rất tự nhiên. Có lẽ đây là một trong những quyết định đúng đắn nhất trong việc làm đẹp của mỹ nhân 8X.

Lệ Quyên ăn mày quá khứ ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ-8
Sau khi ly hôn chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên đang hạnh phúc bên tình trẻ kém 12 tuổi. Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu còn hé lộ bộ ảnh áo dài chụp tại Huế dấy lên tin đồn cả 2 chụp ảnh cưới.

Lệ Quyên ăn mày quá khứ ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ-9
Những hình ảnh tay trong tay, ôm ấp tình tứ của cả 2 được đăng tải công khai.

Lệ Quyên ăn mày quá khứ ảnh năm 23 tuổi mới thấy lột xác bất ngờ-10
Anh thì đẹp trai, chị thì điểm 10 cho thần thái! Tuy nhiên, bộ ảnh cũng vướng phải nhiều nhận xét khi cho rằng Lệ Quyên trông như mẹ Lâm Bảo Châu vậy.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-an-may-qua-khu-anh-nam-23-tuoi-moi-thay-lot-xac-bat-ngo-n-272426.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao