Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh 'không đối thủ' trong khoản khoe body

Ở nhà tránh dịch, Diệp Lâm Anh vẫn rất chăm chỉ "đúc dáng", giữ vững phong độ mẹ 2 con nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt.

Mùa dịch ở nhà, hội sao Việt có nhiều thời gian hơn cho việc tập luyện. Chính vì vậy mà công chúng 1 lần nữa được chứng kiến những bộ đồ tập rất "hư" của dàn sao. Với 1 số mỹ nhân có lợi thế về "núi đôi" căng tràn, họ luôn biết cách ăn diện sao để tôn lên nét đẹp hình thể này.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-1
Người xứng đáng được gọi tên trong khoản "lên đồ" tập gây chú ý phải kể đến Lệ Quyên. Không sở hữu vòng 1 khủng nhưng cô lại rất biết cách khoe khéo để hack dáng ngực từ mi nhon sang căng phồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không được lòng số đông cho lắm khi liên tục bị CĐM "ném đá" vì chụp hình "ưỡn ẹo" quá đà và hay chụp ở những góc nhạy cảm.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-2
 Sĩ Thanh thường chọn diện những chiếc quần tập rất gợi cảm và góc chụp khoe vòng 3 căng tròn.Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-3
Hoa hậu Tường Linh thì "đốt mắt" người nhìn với chiếc áo trễ nải. Nếu chiếc áo không có thêm chi tiết đan chéo, có lẽ vòng 1 của người đẹp sẽ bị "sổ lồng" khi tập những động tác cúi người.

Không kém cạnh các chị em Lệ Quyên, Sĩ Thanh,.. chính là bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh.

Nổi tiếng là một trong những "bà mẹ" nóng bỏng bậc nhất showbiz, Diệp Lâm Anh luôn khiến người hâm mộ mắt tròn mắt dẹt khi chứng kiến khả năng về dáng thần tốc sau mỗi lần sinh nở. 

Đặc biệt người đẹp sinh năm 1989 dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng vẫn duy trì phong cách thời trang "chất phát ngất", ngay cả khi lên đồ để tập tành tại gia.


Mới đây, Diệp Lâm Anh lại khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải loạt clip ngắn đang luyện tập giữ gìn vóc dáng ngay tại nhà. Dù tình hình dịch bệnh hiện tại gây nhiều trở ngại cũng không ảnh hưởng đến độ chăm chỉ “đúc dáng” của người đẹp.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-4
Nữ ca sĩ diện bộ đồ tập bó sát màu đen cực sexy khoe trọn 3 vòng cân đối, cơ bụng phẳng lỳ, rắn chắc. Bài tập của cô là những bài quen thuộc về mông, chân nhưng lại hiệu quả tốt và đặc biệt là cực thích hợp áp dụng tại nhà. Ban đầu nhẹ nhàng squat mông với tạ 10kg và dây thun chuyên dụng. Tiếp đó là 50 cái squat chân - mông với dây kháng lực 20 LB,...Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-5Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-6
Để ý sẽ thấy khoản thời trang đồ tập cũng được cô rất đầu tư. Người đẹp dành tình yêu rõ rệt cho những set đồ body suit màu sắc tươi sáng. Kiểu item này không có quá nhiều khoảng hở nhưng không phải ai mặc cũng đẹp vì độ bó sát của nó. 

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-7
Mẹ bỉm U35 chọn lựa thiết kế có khoá kéo trước ngực và không quên để hờ hững một đoạn xéc để làm gì thì ai nhìn cũng biết!

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-8
Không thì cũng là kiểu đồ tập cách điệu với thiết kế cổ yếm có chi tiết cut out, nhiều khoảng hở cực kỳ gợi cảm. Diệp Lâm Anh dường như đã thâu tóm toàn bộ các xu hướng thời trang tập luyện dù chỉ ở nhà, không được ra ngoài.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-9
Nối gót người chị Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh cũng thường xuyên đặt máy quay cực "khéo" để khoe đường cong cơ thể.

Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-10Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh không đối thủ trong khoản khoe body-11
Dù chỉ là chạy bộ "sương sương" 6km nhưng khoản trang phục cũng rất gì và này nọ. Trang phục jumpsuit khoét ngực sâu, ôm sát tôn trọn body hút mắt của mẹ 2 con.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-diep-lam-anh-khoe-body-sieu-goi-cam-voi-do-tap-n-271905.html

Sĩ Thanh Lệ Quyên Diệp Lâm Anh Gym

Tin tức mới nhất