Lệ Quyên bảo vệ bạn trai khi bị cười nhạo ham vật chất

Lệ Quyên lên tiếng bảo vệ bạn trai một cách vô cùng gắt.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang có chuyện tình rất đẹp. Trên trang cá nhân, lâu lâu cả hai cũng tung hình ảnh tình tứ bên cạnh nhau. Ngoài sự ủng hộ vẫn tồn tại những chỉ trích và cho rằng, cả hai không hợp nhau, có nhiều sự chênh lệch hoặc mới đây nhất còn có người nói rằng, bạn trai Lệ Quyên là người ham vật chất, tiền tài của nữ ca sĩ nên mới bên cạnh cô.

Cụ thể, trong bộ ảnh Lâm Bảo Châu tung ra có sự xuất hiện của Lệ Quyên. Sau đó, anh còn nói lời đầy ngọt ngào với bạn gái. Vài giờ sau, bên dưới bài viết liền xuất hiện một bình luận đầy mỉa mai, chế giễu Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên bảo vệ bạn trai khi bị cười nhạo ham vật chất-1
Cả hai lâu lâu tung ảnh ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ

Theo đó, người này đã bình luận rằng: "Xạo xạo, chưa chia đất đai sổ đỏ cho thì có. Chia rồi thì saygoodbye chứ ở đó mà yêu với đương...".

Lệ Quyên bảo vệ bạn trai khi bị cười nhạo ham vật chất-2
Lệ Quyên bảo vệ bạn trai

Sau đó, Lệ Quyên cũng không cần nhân nhượng hay ngần ngại, dù là tường nhà của bạn trai và Lâm Bảo Châu cũng chưa lên tiếng nhưng Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả lại bình luận này một cách vô cùng gắt để bảo vệ bạn trai: "Ở tận... xã hội, khó thở nên cố gắng ngoi lên hả...".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò vào năm 2021 sau nhiều lần vướng nghi vấn yêu đương. Từ đó đến nay, Lâm Bảo Châu luôn sánh bước cùng Lệ Quyên trong các buổi tiệc của bạn bè và nhiều chuyến công tác. Trong một story ít giờ trước, cả hai còn khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe hình ảnh nhẫn đôi và đi công tác cùng nhau.

Lệ Quyên bảo vệ bạn trai khi bị cười nhạo ham vật chất-3
Lâm Bảo Châu tháp tùng cùng bạn gái trong chuyến công tác

Lệ Quyên bảo vệ bạn trai khi bị cười nhạo ham vật chất-4
Cả hai còn khoe nhẫn đôi với nhau, được biết, cặp nhẫn đôi này Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã đeo với nhau từ lâu

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ban-trai-bi-cuoi-nhao-la-nguoi-ham-vat-chat-le-quyen-gay-gat-ra-mat-bao-ve-

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất