Lệ Quyên bị chê lên chê xuống với bức ảnh 'thiếu cơm'

Một số cư dân mạng cho rằng Lệ Quyên quá ốm yếu, thiếu sức sống.

Ngày cuối tuần, Lệ Quyên khoe khoảnh khắc selfie trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ ca sĩ để mặt mộc, lộ vai trần hững hờ giữa không gian giường chiếu.

Lệ Quyên bị chê lên chê xuống với bức ảnh thiếu cơm-1
Bức ảnh mặt mộc của Lệ Quyên.

Dưới phần bình luận, khá nhiều cư dân mạng bày tỏ sự quan ngại đối với ngoại hình Lệ Quyên. Họ cho rằng "nữ hoàng phòng trà" quá ốm yếu, thiếu sức sống, thậm chí nghi... "thiếu cơm".

"Chị không ăn cơm à, sao nhìn chị xanh thế"; "Phải có da có thịt một chút mới đẹp, nhìn như que củi khô"; "40 tuổi rồi, gầy quá, hốc hác không đẹp đâu bạn"; "Quá trơ xương"..., nhiều bình luận trái chiều.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị nhận xét gầy guộc, thiếu sức sống. Trước đó, giọng ca 8X thường xuyên để lộ dáng vẻ hốc hác, xương xẩu, khiến người hâm mộ phải lo lắng cho cô.

Lệ Quyên bị chê lên chê xuống với bức ảnh thiếu cơm-2
 "Nữ hoàng phòng trà" từng khiến khán giả lo lắng với cân nặng chỉ 45kg. Trong ảnh là dáng vẻ gầy guộc, bàn tay nổi gân chằng chịt.

Lệ Quyên bị chê lên chê xuống với bức ảnh thiếu cơm-3
Thân hình mỏng manh, thềm ngực gần như bằng phẳng.

Lệ Quyên bị chê lên chê xuống với bức ảnh thiếu cơm-4
Diện đồ hiệu sang chảnh nhưng Lệ Quyên vẫn bị chê ốm yếu, thiếu sức sống.

Lệ Quyên bị chê lên chê xuống với bức ảnh thiếu cơm-5
Lệ Quyên bị chê lên chê xuống với bức ảnh thiếu cơm-6
Cánh tay khá khẳng khiu của Lệ Quyên. Nhiều người cho rằng cô đang giảm cân quá đà, cần bồi bổ cho bản thân, tăng thêm vài cân sẽ gợi cảm hơn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-bi-che-len-che-xuong-voi-buc-anh-thieu-com-n-255450.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất