Lệ Quyên - ca sĩ lười nhảy nhót bất ngờ chăm chỉ tập vũ đạo

(2Sao) - Đêm liveshow Tình Khúc Không Tên của Lệ Quyên sẽ khiến khán giả cảm thấy đầy bất ngờ với những màn vũ đạo điêu luyện, đẹp mắt.

Chiều qua 24/8, ca sĩ Lệ Quyên đã có buổi tập múa cùng vũ đoàn và biên đạo John Huy Trần cho liveshow Tình Khúc Không Tên (diễn ra vào ngày 28/8 tại nhà hát Hòa Bình).



Mặc dù trước đây cô cũng đã từng diễn cùng vũ đoàn nhưng chưa lần nào Lệ Quyên cảm thấy vất vả như lần này. Theo kịch bản của chương trình Vũ Thành An, Lệ Quyên – Tình Khúc Không Tên , phần một được xây dựng như một câu chuyện về cuộc đời một người con gái đẹp, từ lúc còn ngây thơ đến lúc bước vào đời, trải qua biết bao gian truân, đau khổ...  trong tình yêu, cuộc sống nhưng  vẫn luôn nhớ về hình ảnh đẹp đẽ, thuần khiết thuở ban đầu.

Đây cũng chính là phần khó nhằn nhất của Lệ Quyên bởi cô chưa bao giờ thử sức với phong cách vừa hát vừa diễn, múa như thế này!






Mang trong mình tâm trạng lo lắng nhưng đầy nhiệt huyết, nao nức, cô diện quần short khỏe khoắn kết hợp với áo thun trẻ trung đến phòng tập của John Huy Trần để tập múa cùng vũ đoàn. Tuy khá mệt nhưng lúc nào Lệ Quyên cũng tươi cười  và cô còn hài hước pha trò cùng các vũ đông nhằm tạo không khí thân tình giữa mọi người cũng như tự động viên bản thân phải vượt qua những động tác vũ đạo khó, nhất là phần các vũ công nam phải bê đỡ cô lên.

Lệ Quyên chia sẻ rằng đây cũng là màn mà cô hồi hộp nhất vì sợ ngã, tuy nhiên với tâm huyết và sự miệt mài tập luyện, Lệ Quyên chẳng những không bị ngã mà còn khiến vũ đoàn phải ngạc nhiên khi cô học múa khá nhanh dù các động tác lần này rất khó!
















Sau buổi tập múa, Lệ Quyên tranh thủ nghỉ giải lao ít phút trước khi đến thử trang phục cho đêm nhạc sắp tới. Vì đây là một sự kiện đặc biệt trong sự nghiệp nên Lệ Quyên đã đầu tư kinh phí khá lớn cho phần thời trang của Tình Khúc Không Tên.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất