Lệ Quyên chăm sóc da tiện khoe nhẫn mới 50 tỷ là ít

Chia sẻ khoảnh khắc tút tát nhan sắc, Lệ Quyên áp dụng chiêu quen thuộc để khoe khéo độ giàu đầy "tinh tế".

Là một nghệ sĩ thường xuyên phải trang điểm dày cộm khi lên sân khấu, chăm sóc da sau những giờ makeup là điều gần như bắt buộc đối với những người đẹp. Lệ Quyên cũng không ngoại lệ, nhất là khi cô cực chuộng lối trang điểm đậm đà, sắc nét. 

Mới đây, giọng ca phòng trà gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc tút tát nhan sắc trên trang cá nhân, tiện khoe độ giàu đầy "tinh tế" với chiếc nhẫn khủng mới tậu vài tháng trước.

Lệ Quyên chăm sóc da tiện khoe nhẫn mới 50 tỷ là ít-1
"Bay suốt, chăm sóc thui", bạn gái Lâm Bảo Châu chia sẻ. Thời gian qua, Lệ Quyên thường xuyên phải đi công tác nước ngoài nên bỏ bê việc chăm sóc da ít nhiều. Việc đắp mặt nạ thường xuyên chính là cách giúp Lệ Quyên bổ sung các vitamin và dưỡng chất cần thiết để tăng sức đề kháng cho da, giúp đẩy lùi lão hoá, đem tới một làn da căng mịn, sáng bóng.

Lệ Quyên chăm sóc da tiện khoe nhẫn mới 50 tỷ là ít-2
Đúng như dự đoán, chiếc nhẫn kim cương hình trái tim tiếp tục được xuất hiện một cách đầy "tinh tế" trong khung hình của nữ ca sĩ bởi cô có sở thích "trưng trổ" đồ mới trên mạng xã hội. 

Lệ Quyên chăm sóc da tiện khoe nhẫn mới 50 tỷ là ít-3
Nữ ca sĩ thường áp dụng "chiêu thức" này để khoe triệt để những chiếc nhẫn kim cương to đoành ngã ngửa 

Lệ Quyên chăm sóc da tiện khoe nhẫn mới 50 tỷ là ít-4
Chiếc nhẫn mới của Lệ Quyên có viên kim cương hình trái tim ở giữa màu vàng rất lớn và đính viền xung quanh cũng toàn bằng đá quý. Nhiều người đồn đoán chiếc nhẫn tròn đã có giá trị 50 tỷ thì chiếc nhẫn mới hình trái tim chắc chắn có giá cao hơn. 

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Lệ Quyên cho tới hiện tại vẫn xuất sắc duy trì vẻ ngoài hút mắt, trẻ trung để xứng đôi với tình trẻ. Bên cạnh vóc dáng hoàn hảo, nước da trắng mịn, căng tràn sức sống của Lệ Quyên cũng là điều khiến không ít người xuýt xoa, ngưỡng mộ. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên gây ấn tượng bởi mặt mộc đẹp không chút tì vết.

Lệ Quyên chăm sóc da tiện khoe nhẫn mới 50 tỷ là ít-5
Lệ Quyên lâu nay luôn rất đầu tư cho khoản skincare, bao gồm đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản, đặc biệt là đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da. Bởi như nhiều người vẫn biết, khi da khô, mất nước sẽ dễ dàng bị lão hoá, xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn.

Lệ Quyên chăm sóc da tiện khoe nhẫn mới 50 tỷ là ít-6
Người đẹp ít khi chia sẻ bí quyết chăm sóc da trên MXH. Đa phần người ta chỉ thấy Lệ Quyên cực chăm đắp mặt nạ, bổ sung dưỡng chất.

Lệ Quyên chăm sóc da tiện khoe nhẫn mới 50 tỷ là ít-7

Lệ Quyên chăm sóc da tiện khoe nhẫn mới 50 tỷ là ít-8

Lệ Quyên chăm sóc da tiện khoe nhẫn mới 50 tỷ là ít-9
Thành quả cho việc "chăm da như chăm con" là mặt mộc đẹp không tì vết của Lệ Quyên ở tuổi tứ tuần.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-cham-soc-da-tien-khoe-nhan-moi-50-ty-la-it-n-324021.html

Lệ Quyên nhẫn kim cương

Tin tức mới nhất