Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do

Vi vu New York cùng tình trẻ, cứ mỗi khi xuống phố là gu thời trang của giọng ca phòng trà lại thu hút sự chú ý.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi khoe loạt khoảnh khắc tạo dáng bên tượng Nữ thần tự do - biểu tượng của nước Mỹ. Gây chú ý nhất là outfit táo bạo người đẹp diện gồm áo xuyên thấu mặc theo mốt "lộ nội y", phối cùng quần da ngắn tôn chân dài.

Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-1
Lệ Quyên khoe hình thể chuẩn mực trong set đồ tôn dáng, đeo thêm túi Hermès khoe độ sang chảnh.

Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-2
Cô mặc chiếc áo ôm xuyên thấu, dưới ánh nắng càng làm lộ rõ lớp nội y bên trong.
Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-3Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-4
Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng, không ít những ý kiến góp ý cho Lệ Quyên về cách ăn mặc sao cho phù hợp.

Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-5
Chiếc áo này đã từng được Lệ Quyên diện trước đây và gây tranh cãi không ít. Vì áo quá mỏng và nội y không đồng màu đã dẫn đến vòng 1 của cô trông như phát sáng.

Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-6
Dù áp dụng đúng công thức lên đồ đầy thời thượng và tôn dáng, nhưng cách mặc áo lộ nội y này khiến Lệ Quyên chưa nhận được cái gật đầu từ số đông.

Lệ Quyên đang có chuyến đi Mỹ công tác kết hợp du lịch cùng Lâm Bảo Châu. Tranh thủ trước khi đi diễn, cô và tình trẻ tranh thủ thăm quan New York và chụp ảnh lưu niệm tại đây. Cứ mỗi khi xuống phố là gu thời trang của người đẹp lại thu hút sự chú ý.

Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-7
Dù đã ngoài 40, Lệ Quyên vẫn siêng năng tập luyện và thành quả cô nhận được là một vóc dáng mảnh mai không chút mỡ thừa.

Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-8
Nhờ vậy, người đẹp 8X có thể vô tư chọn những item kén dáng, tưởng chừng chỉ dành cho các cô gái đôi mươi như quần short siêu ngắn, tank top để thả dáng trên đường phố New York.
Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-9
Sau ngày đầu tiên diện mốt "giấu quần", Lệ Quyên tiếp tục dát cả cây hàng hiệu gồm bodysuit, quần bó, áo tweed, khăn và thắt lưng chỉn chu đâu ra đấy.

Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-10
Lệ Quyên mặc năng động hơn, cho guốc "xếp xó" khi check in bãi đỗ trực thăng ở New York.

Lệ Quyên mặc lại áo gây tranh cãi check-in tượng Nữ thần tự do-11
Cứ hễ đi nước ngoài, người đẹp U40 không chỉ gây chú ý với thời trang cá nhân mà còn rất biết cách lên đồ đồng điệu với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-mac-lai-chiec-ao-gay-tranh-cai-chup-ben-nu-than-tu-do-n-322727.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất