Lệ Quyên đáp trả nghi vấn mang bầu, bị phản ứng vì góc quay phản cảm

Bức ảnh bụng to tướng tuy chỉ là do Lệ Quyên chọn sai trang phục, nhưng khoe góc quay zoom vào vòng 3 đến lần thứ hai thì lỗi lại thuộc về cô rồi!

Mới hôm qua thôi, cư dân mạng còn tá hỏa vì hình ảnh Lệ Quyên bụng to tướng như đang bầu thì hôm nay, Lệ Quyên đã khéo xua tan nghi vấn nhưng lại bằng một cách "hơi dở".

Lệ Quyên đáp trả nghi vấn mang bầu, bị phản ứng vì góc quay phản cảm-1
Bức ảnh vòng 2 siêu to khổng lồ của Lệ Quyên khiến cô bị nghi có bầu. Lỗi ở đây là do cô chọn chiếc quần tweed vải quá dầy lại cạp cao khiến vòng 2 bị độn size đáng kể.

Lệ Quyên đáp trả nghi vấn mang bầu, bị phản ứng vì góc quay phản cảm-2
Ngay sau đó, Lệ Quyên khoe ảnh vòng eo con kiến để chứng tỏ "bầu đâu mà bầu"!

Lệ Quyên đáp trả nghi vấn mang bầu, bị phản ứng vì góc quay phản cảm-3
Bộ đồ tập bó sát sáng màu này dễ khiến Lệ Quyên lộ phần nhạy cảm ở phía trước nên ở cảnh tập chạy, góc quay của cô chọn phía sau để phô diễn vóc dáng của nữ ca sĩ một cách hơi kém duyên.

Vẫn biết là "đẹp khoe, xấu che" và vóc dáng Lệ Quyên đã là "xịn xò" ở độ tuổi 40 nhưng việc liên tục chọn góc quay nhạy cảm khoe dáng của cô thì hơi quá sức chịu đựng của dân mạng.

Đây cũng đâu phải lần đầu Lệ Quyên bị "ném đá" vì chọn góc nhạy cảm quá đâu. Nữ ca sĩ vừa bị chê tới tấp vì đoạn clip liên tục zoom vào vòng 3 khi đi bộ trên đường một cách hơi thô thiển cách đây vài ngày thôi mà.


Clip zoom vào vòng 3 kém duyên của Lệ Quyên

Lệ Quyên đáp trả nghi vấn mang bầu, bị phản ứng vì góc quay phản cảm-4
Giọng ca "Nếu Em Được Chọn Lựa" bày tỏ sự thích thú vì được ai đó quay clip mình thả dáng với body nuột nà bằng cam thường...

Lệ Quyên đáp trả nghi vấn mang bầu, bị phản ứng vì góc quay phản cảm-5
... nhưng dân mạng lại phũ phàng khẳng định: "Không hề đẹp", "Dáng đi cứ kỳ kỳ làm sao á". Có người còn thẳng thắn: "Chị ơi, chị đừng quay hông nữa, không đẹp gì đâu".

Lệ Quyên đáp trả nghi vấn mang bầu, bị phản ứng vì góc quay phản cảm-6
Lệ Quyên không đáp trả, cũng không có bất cứ phản hồi gì về những lời chê hướng đến cô.

Lệ Quyên đáp trả nghi vấn mang bầu, bị phản ứng vì góc quay phản cảm-7
Tuy nhiên, hành động liên tục thử thách con mắt người đối diện bằng cách mặc đồ bó sát ra đường rồi lại zoom vào vùng nhạy cảm của Lệ Quyên đã đánh tụt thiện cảm của cô trong lòng người hâm mộ quá nhiều rồi!

Buu
Theo Vietnamnet


Lệ Quyên

Tin tức mới nhất