Tình trẻ Lệ Quyên 'đu' Trấn Thành tậu nước hoa ngàn đô xa xỉ

Dòng nước hoa xa xỉ đến từ thương hiệu Roja Dove lại kết nạp thêm 1 tín đồ nữa là Lâm Bảo Châu.

Kể từ khi công khai tình cảm với Lệ Quyên, nhất cử nhất động của Lâm Bảo Châu đều rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng. Mới đây, nam người mẫu vừa khoe trên trang cá nhân lọ nước hoa đắt giá của Roja Dove khiến netizen phải trầm trồ.

Tình trẻ Lệ Quyên đu Trấn Thành tậu nước hoa ngàn đô xa xỉ-1
Sau khi công khai tình cảm với Lệ Quyên, không những Lâm Bảo Châu chăm diện hàng hiệu hơn mà ngay cả đến nước hoa cũng phải chọn dòng xa xỉ. 

Tình trẻ Lệ Quyên đu Trấn Thành tậu nước hoa ngàn đô xa xỉ-2
Được biết chai nước hoa Diaghilev này thuộc thương hiệu Roja Dove của nước Anh và có giá khoảng 25 triệu đồng.

Tình trẻ Lệ Quyên đu Trấn Thành tậu nước hoa ngàn đô xa xỉ-3
"Câu lạc bộ nước hoa nghìn đô" trước đó đã có các thành viên gồm Trấn Thành và Ngọc Trinh. Trấn Thành từng khoe 2 set nước hoa độc nhất vô nhị của hãng: "Ngài Roja Dove - chủ hãng nước hoa Roja đắt tiền nhất thế giới vừa ký tặng trên 6 chai của bộ sưu tập danh giá Legacy cho Xìn. Đây là bộ nước hoa chỉ mình Xìn có trên thế giới này. Tui sở hữu 2 bộ. Và 2 mùi này là duy nhất. Không ai trên thế giới được order 2 mùi này của Xìn đâu, trừ tui. Còn 3-4 bộ nữa mà mắc quá nên thôi, mua 2 bộ nắp xanh và nắp đỏ thôi."

Tình trẻ Lệ Quyên đu Trấn Thành tậu nước hoa ngàn đô xa xỉ-4
Legacy là set nước hoa phiên bản siêu giới hạn của thương hiệu Roja được chế tác hoàn toàn từ long diên hương tự nhiên. Legacy chỉ có vài set được bán ra trên thế giới với giá bán khoảng 30.000 USD (khoảng 700 triệu đồng), chưa tính các loại thuế phí đi kèm. Một hộp Legacy gồm 6 sáng tạo với các dung tích khác nhau, lớn nhất là 100 ml và nhỏ nhất là 30 ml. Trấn Thành hiện là chủ nhân của 2 set Legacy bao gồm phiên bản với 6 chai có nắp gắn đá quý xanh và 6 chai có nắp gắn đá đỏ.

Tình trẻ Lệ Quyên đu Trấn Thành tậu nước hoa ngàn đô xa xỉ-5
Ông chủ thương hiệu nước hoa niche Roja Dove còn chia sẻ hình ảnh về set Legacy của Trấn Thành trên story.

Tình trẻ Lệ Quyên đu Trấn Thành tậu nước hoa ngàn đô xa xỉ-6
Ngoài các phiên bản giới hạn hiếm có, khó tìm, Trấn Thành cũng là chủ nhân của hơn 70 chai Roja phiên bản thường. "Người đàn ông thơm nhất Việt Nam" từng thú nhận giá trị của bộ sưu tập nước hoa Roja mà mình đang có "lạng quạng mua được cái nhà".

Tình trẻ Lệ Quyên đu Trấn Thành tậu nước hoa ngàn đô xa xỉ-7
Cuối tháng 10, Ngọc Trinh cũng từng nhắc đến chai nước hoa này trên story Instagram với dòng chia sẻ đang đợi hàng về. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-bao-chau-du-theo-tran-thanh-ngoc-trinh-tau-nuoc-hoa-ngan-do-n-257350.html

Lâm Bảo Châu nước hoa

Tin tức mới nhất