Lệ Quyên diện đồ vừa ngắn vừa bó để khoe vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh' ở tuổi U40

Dù không có thời gian tập thể dục trong gần 1 tháng nhưng body của Lệ Quyên quả thật khiến rất nhiều người phải ngưỡng mộ.

Suốt 15 năm hoạt động trong ngành giải trí, cả tài năng và nhan sắc của Lệ Quyên đều khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Ở độ tuổi 39, trong khi nhiều mỹ nhân khác phải chật vật để giữ gìn vóc dáng thì Lệ Quyên vẫn sở hữu cho mình body mảnh mai, săn chắc.

Mới đây, giọng ca Nếu em được lựa chọn khoe những hình ảnh selfie trước gương với dòng trạng thái: "Gần 3 tuần không tập gì hết rồi... Phải giữ gìn và check body thường xuyên, cứ ôm sát mà mặc đến khi tập lại được. Đẹp là nghĩa vụ với bản thân và khán giả đó mà. Vẫn chụp sao đăng thế, chảnh nhưng thật".

Lệ Quyên diện đồ vừa ngắn vừa bó để khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh ở tuổi U40-1
Nếu như ở trên sân khấu, Lệ Quyên thường gắn liền với những bộ đầm dạ hội sang chảnh thì ngoài đời, giọng ca U40 lại chỉ đam mê với những trang phục ngắn, bó sát trẻ trung.

Lệ Quyên diện đồ vừa ngắn vừa bó để khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh ở tuổi U40-2
Ở độ tuổi sắp tứ tuần và đã từng sinh con, Lệ Quyên vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ thế này.

Lệ Quyên diện đồ vừa ngắn vừa bó để khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh ở tuổi U40-3
Thân hình của cô gần như không có chút mỡ thừa. Cô còn khẳng định mạng xã hội ảo lắm, cứ gặp thật ở ngoài là sẽ biết cô thật sự ra sao.

Để có thể tự tin diện đồ vừa ngắn vừa bó thế này, Lệ Quyên tiết lộ những bí quyết gắn bó với cô suốt bao nhiêu năm nay đó là tập thể dục thường xuyên và hát.

Bài tập mà Lệ Quyên yêu thích nhất và từng chia sẻ trên trang cá nhân đá chân sau. Bài tập này không những tác động vào cơ ngực, cơ mông mà hơn nữa còn có khả năng cải thiện vùng đùi và eo cực kỳ tốt, giúp đốt mỡ, đồng thời hình thành một vóc dáng săn chắc hơn. Đặc biệt, nhờ các động tác tạo ra lực tác động trực tiếp lên phần mông và đùi nên bài tập này được coi là cách giúp cải thiện vòng 3 nhanh chóng. 

Lệ Quyên diện đồ vừa ngắn vừa bó để khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh ở tuổi U40-4
Đá chân sau là bài tập có tác dụng cải thiện vóc dáng hiệu quả, được nhiều chị em lựa chọn.

Tuy nhìn trông có vẻ dễ nhưng thực tế, chỉ cần thực hiện sai kỹ thuật thì có tập bao nhiêu cũng bằng thừa. Một vài lưu ý khi tập đá chân sau là:

- Vào tư thể chuẩn bị: Hai gối quỳ xuống thảm, hai tay chống trên sàn sao cho bắp đùi vuông góc với mặt sàn và song song với hai cánh tay.

- Đá một chân ra phía sau, cố gắng đá chân lên cao nhất có thể.

- Đưa chân về vị trí cũ. Lưu ý trong quá trình thực hiện hãy luôn giữ thẳng lưng đồng thời siết chặt cơ mông để đảm bảo tác động lên các cơ.

- Lặp lại động tác với chân bên kia, thực hiện mỗi bên khoảng 20-25 lần.

Lệ Quyên diện đồ vừa ngắn vừa bó để khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh ở tuổi U40-5
Lệ Quyên không hề ngán các loại áo ôm, croptop, quần short hay váy ngắn dù cũng đã 39 tuổi.

Ngoài ra, Lệ Quyên còn bật mí rằng cô giữ dáng nhờ... hát. Theo cô, khi hát thì ca sĩ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng hai khá thon gọn. Cô cũng cho hay, với những bạn nào sắp sinh em bé thì nên duy trì chế độ chăm sóc toàn bộ cơ thể thường xuyên để da có sự đàn hồi, tránh được việc rạn bụng sau khi sinh – nỗi “ám ảnh” của rất nhiều chị em phụ nữ.

Lệ Quyên diện đồ vừa ngắn vừa bó để khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh ở tuổi U40-6
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Lệ Quyên hơi gầy quá nên các đường cong như vòng 1 khó mà gợi cảm được.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-cham-mac-do-ngan-om-sat-de-khoe-dang-chuan-o-tuoi-u40-n-228537.html

Bí quyết giữ dáng Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao