Lệ Quyên bổ sung vào bộ sưu tập kim cương món quà cực 'khủng'

Chẳng cần ai tặng, Lệ Quyên có nhiều tiền thì Lệ Quyên tự thưởng thôi.

Marilyn Monroe từng nói "Kim cương là người bạn thân thiết của phái đẹp". Điều này có lẽ bắt đầu từ điểm tương đồng của cả hai: lấp lánh, quý giá và mang một hấp lực khó cưỡng. Phụ nữ không chỉ thích kim cương vì sự tô vẻ lộng lẫy mà đó là bởi thứ trang sức này mới xứng tầm với họ. Kim cương khiến phụ nữ tự tin rạng ngời và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Và có lẽ Lệ Quyên là người "thấm nhuần" câu nói này hơn ai hết. Nữ ca sĩ vừa khoe bộ vòng và khuyên tai mới tậu và nhìn độ hoành tráng của set trang sức này cũng có thể đoán giá trị không phải dạng vừa.

Lệ Quyên bổ sung vào bộ sưu tập kim cương món quà cực khủng-1
Không cần khiến dân mạng đoán già đoán non về nguồn gốc bộ trang sức, Lệ Quyên "vào đề" một cách thẳng thắn đúng phong cách nữ đại gia: "Lâu quá mới tự thưởng cho vui".

Lệ Quyên bổ sung vào bộ sưu tập kim cương món quà cực khủng-2
Trước đây, Lệ Quyên từng gây cười với loạt lý do "than đau" thì ít mà khoe kim cương thì nhiều.

Lệ Quyên bổ sung vào bộ sưu tập kim cương món quà cực khủng-3
Bộ sưu tập trang sức kim cương hột xoàn mà giọng ca "Nếu Như Em Được Lựa Chọn" khéo léo khoe mỗi lúc chụp hình khiến fan trầm trồ không ngớt.

Lệ Quyên bổ sung vào bộ sưu tập kim cương món quà cực khủng-4
Sau thời gian đóng băng hoạt động vì đại dịch Covid-19, Lệ Quyên không chỉ gấp rút hoàn thiện biệt thư triệu đô mà còn tậu thêm trang sức hàng khủng thì quá là "khét" rồi.

Lệ Quyên bổ sung vào bộ sưu tập kim cương món quà cực khủng-5
Mỗi lần khoe, Lệ Quyên dường như sợ không ai biết nên cũng phải tìm đủ cách để tập trung ánh nhìn vào những món đồ đắt đỏ,

Lệ Quyên bổ sung vào bộ sưu tập kim cương món quà cực khủng-6
Không biết Lệ Quyên có thiếu gì không chứ tiền và trang sức, đồ hiệu, nữ ca sĩ sinh năm 1981 không thiếu gì hết đâu nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-khoe-do-trang-suc-dung-chuan-nu-dai-gia-n-283699.html

trang sức Lệ Quyên kim cương

Tin tức mới nhất