Lệ Quyên muốn làm tiệc mừng độc thân ngay sau xác nhận ly hôn

"Nữ hoàng phòng trà" lập tức hưởng ứng khi được một người em thân thiết gợi ý làm tiệc độc thân.

Sau thời gian né tránh, vợ chồng Lệ Quyên mới đây chính thức xác nhận đã "đường ai nấy đi". Doanh nhân Đức Huy cho biết, anh và vợ đã hoàn tất thủ tục kết thúc hôn nhân từ tháng trước. Về phía mình, nữ ca sĩ cũng thông báo: "Chúng tôi đã ly hôn".

Lệ Quyên muốn làm tiệc mừng độc thân ngay sau xác nhận ly hôn-1
Lệ Quyên và Đức Huy xác nhận đã ly hôn.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn.

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn.

Quyên nói một lần duy nhất, giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này".

Lệ Quyên muốn làm tiệc mừng độc thân ngay sau xác nhận ly hôn-2
Quyết định thuận tình ly hôn của Lệ Quyên và Đức Huy.

Tổ ấm Lệ Quyên - Đức Huy tan vỡ sau 10 năm chung sống khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Đông đảo sao Việt như Hồng Nhung, Hải Yến, Thụy Vân, Vượng Râu... gửi lời động viên nữ ca sĩ.

Trong số đó, bình luận của một người em thân thiết với Lệ Quyên được chú ý đặc biệt. Người này hỏi nữ ca sĩ: "Làm tiệc mừng độc thân không chị? Để em trai mời chị Quyên một chầu nhé, chứ mọi khi để chị đãi em miết".

Lệ Quyên muốn làm tiệc mừng độc thân ngay sau xác nhận ly hôn-3Lệ Quyên muốn làm tiệc mừng độc thân ngay sau xác nhận ly hôn-4
Phản ứng của Lệ Quyên khi được ngỏ lời mời làm tiệc mừng độc thân.

Được đàn em gợi ý, Lệ Quyên lập tức hưởng ứng. Vợ cũ Đức Huy hối thúc người em tiến hành "luôn và ngay", kèm icon trái tim.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng bấm "like" bình luận của một cư dân mạng, khi người này ủng hộ: "Độc thân vui vẻ là được chế ơi. Hôn nhân mà không hạnh phúc thì giải thoát cho nhanh đỡ phiền não".

Lệ Quyên - Đức Huy làm đám cưới vào đầu năm 2011. Cặp đôi có chung một con trai, hiện tròn 9 tuổi. Trong những năm tháng gắn bó, có thể nói cả hai là chỗ dựa vững chắc cho đối phương để gây dựng lên sự nghiệp thăng hoa. 

Được biết hôn nhân của cặp đôi rạn nứt từ nhiều tháng nay. Mặc tin đồn râm ran, phải sau hơn 2 tháng người trong cuộc mới chính thức xác nhận. 

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-lam-tiec-mung-doc-than-ngay-sau-xac-nhan-ly-hon-n-240514.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao