Lệ Quyên 'nửa mùa' đu trend áo khoe chân ngực của gái trẻ

Với vòng 1 khiêm tốn, Lệ Quyên vẫn thích mặc croptop ngắn một gang tay lộ chân ngực nhưng lại phải che chắn bằng sport bra nên trông hơi lạc quẻ.

Kể từ khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên tìm đủ mọi cách "hack tuổi" để trông xứng đôi với chàng "phi công" kém 12 tuổi.

Mới đây, nữ ca sĩ 40 tuổi thậm chí còn thử nghiệm cả croptop ngắn cũn (chỉ khoảng 20cm) - loại áo thường được các mỹ nhân Vbiz trẻ trung hơn diện để khoe phần chân ngực sexy.

Lệ Quyên nửa mùa đu trend áo khoe chân ngực của gái trẻ-1
Lệ Quyên cố gắng "xì tin" khi chu môi, mặc áo kiểu gái trẻ nhưng tình trẻ vừa đặt tay hờ lên eo đã rụt lại khi "chị đẹp" lỡ lia máy xuống dưới.

Lệ Quyên nửa mùa đu trend áo khoe chân ngực của gái trẻ-2
Thôi thì bỏ qua màn xuất hiện chớp nhoáng của Lâm Bảo Châu, riêng cách ăn mặc của Lệ Quyên trông đã "có vấn đề".  


Ở tuổi 40, cô can đảm chọn cho mình chiếc áo t-shirt croptop chỉ ngắn khoảng 1 gang tay màu trắng viền đỏ có trang trí dòng chữ Speed Demon khá trẻ trung. Tuy nhiên cô lại không có gan mặc đúng kiểu là để lộ một phần chân ngực như gái trẻ mà mặc nguyên chiếc sport bra ở dưới thành layer trông khá lủng củng.

Lệ Quyên nửa mùa đu trend áo khoe chân ngực của gái trẻ-3
Chẳng thà Lệ Quyên mặc nguyên set đồ thể thao thế này còn trông đúng điệu hơn.

Lệ Quyên nửa mùa đu trend áo khoe chân ngực của gái trẻ-4
Vài năm gần đây, những bộ cánh để lộ chân ngực (underboob) được xem như một yếu tố mới nhằm khai thác hình thể gợi cảm và tràn đầy sức sống của phái đẹp.

Lệ Quyên nửa mùa đu trend áo khoe chân ngực của gái trẻ-5
 Dù có người đẹp, người xấu với loại mốt "hở bạo" này nhưng hầu hết các cô gái trẻ đều khoe được phần dưới bầu ngực quyến rũ của mình.

Lệ Quyên nửa mùa đu trend áo khoe chân ngực của gái trẻ-6
Tuy nhiên, phải có thì mới khoe được. Như Ngọc Trinh, Trang Phi, Hương Giang hay Yaya Trương Nhi đều là những người đẹp có "bộ loa" đáng nể mới dám ham hố thử trend. 

Lệ Quyên nửa mùa đu trend áo khoe chân ngực của gái trẻ-7
Những người có khuôn ngực khiêm tốn trông sẽ bị giống trẻ con vì cơ thể chưa đủ trưởng thành, quyến rũ. Lệ Quyên thuộc nhóm này.

Lệ Quyên nửa mùa đu trend áo khoe chân ngực của gái trẻ-8
Đã vậy, muốn hở nhưng lại sợ bạo, Lệ Quyên mặc chiếc sport bra kiểu kín kín hở hở trông khá "nửa mùa" như các bà cô sợ mặc hở vậy.

Buu
Theo Vietnamnet


Lệ Quyên

Tin tức mới nhất