Lệ Quyên tạo dáng 'độc' với túi hiệu 1,8 tỷ bên đống rơm, ruộng lúa

Có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi ''Nữ hoàng phòng trà'' có sự kết hợp độc đáo đến vậy.

Ai cũng biết Lệ Quyên giàu có và sở hữu bộ sưu tập túi hiệu "khủng" cỡ nào, nhưng tạo dáng bên cạnh đống rơm hay ruộng lúa là lần đầu tiên khán giả Việt được chứng kiến.

Lệ Quyên tạo dáng độc với túi hiệu 1,8 tỷ bên đống rơm, ruộng lúa-1Lệ Quyên tạo dáng độc với túi hiệu 1,8 tỷ bên đống rơm, ruộng lúa-2Lệ Quyên tạo dáng độc với túi hiệu 1,8 tỷ bên đống rơm, ruộng lúa-3Lệ Quyên tạo dáng độc với túi hiệu 1,8 tỷ bên đống rơm, ruộng lúa-4
Lệ Quyên tạo dáng ''độc'' với túi hiệu 1,8 tỷ

Trong động thái mới trên trang cá nhân, "Nữ hoàng phòng trà" gây ngạc nhiên với loạt ảnh ở một vùng đồng quê. Theo đó, Lệ Quyên mặc trang phục sang trọng với kính hiệu, đồng hồ hạng sang, nhẫn kim cương. Đặc biệt, nữ ca sĩ diện chiếc túi Birkin đến từ thương hiệu Hermès có trị giá lên tới 1,8 tỷ đồng. Chiếc túi từng được Lệ Quyên trưng diện nhiều lần trước đó.

Lệ Quyên tạo dáng độc với túi hiệu 1,8 tỷ bên đống rơm, ruộng lúa-5
Chiếc túi hiệu trị giá 1,8 tỷ từng được Lệ Quyên trưng diện nhiều lần trước đó

Dù là bên đống rơm hay ruộng lúa đầy sình bùn, thần thái cùng phong cách tạo dáng "độc" của Lệ Quyên vẫn gây thích thú và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Fans nhận xét nữ ca sĩ có cách khoe túi hiệu có 1-0-2, và đó mới là đẳng cấp của dân chơi.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/le-quyen-tao-dang-doc-voi-tui-hieu-18-ty-ben-dong-rom-ruong-lua-43929.html

pose Lệ Quyên

Tin tức mới nhất