Lệ Quyên tự khen 'mình tròn thon thả' khi bị nói khô như cá mắm

Thay vì im lặng, xoá bình luận hay block thẳng tay antifan, ca sĩ Lệ Quyên chọn cách khẩu chiến cho hả.

Ngoài nấu ăn và tập thể dục thể thao trong những ngày giãn cách chống dịch, Lệ Quyên còn một thú vui mới là đấu khẩu với antifan. Thay vì xoá hoặc block những người góp ý với mình, Lệ Quyên đáp ngay dưới phần bình luận, thậm chí còn chụp màn hình rồi chia sẻ lại để "dằn mặt" thêm.

Mới đây, khi một người "đá xoáy" nữ ca sĩ sinh năm 1982 là cá mắm khô, cô cũng chẳng ngại mà đối đáp lại.

Lệ Quyên tự khen mình tròn thon thả khi bị nói khô như cá mắm-1
Kể từ khi bộ ảnh với tình trẻ bị rò rỉ và bị netizen ví von như 2 mẹ con, Lệ Quyên liên tục lên trang cá nhân xưng "mẹ". Trong bài đăng mới nhất, cô thậm chí còn doạ "cẩn thận bị người ta vả méo miệng".

Lệ Quyên tự khen mình tròn thon thả khi bị nói khô như cá mắm-2
Sau khi dằn mặt antifan, giọng ca "Tình Lỡ" nhân tiện khoe luôn 2 bức ảnh thả dáng trên thảm tập.

Lệ Quyên tự khen mình tròn thon thả khi bị nói khô như cá mắm-3
Ngoài những bình luận khen nhan sắc tuổi 40 của Lệ Quyên, vẫn có người tiếp tục "kiếm chuyện".

Lệ Quyên tự khen mình tròn thon thả khi bị nói khô như cá mắm-4
Khi bị "ví đểu" là bán cá khô vì gầy như mắm mùa dịch, Lệ Quyên tự tin nói rằng nhà mình có cá trắm mình tròn thon thả chứ không có cá khô và càng không có nhu cầu nuôi heo lấy mỡ. Cô còn khuyên người này đi chợ khác mua cá khô về mút mát chống đói thì hơn.

Thông thường, để đối phó với antifan, nghệ sĩ thường chỉ im lặng, tập trung vào bản thân hoặc là nhờ đến sự can thiệp của pháp luật. Song không phải lúc nào, nghệ sĩ cũng giữ được bình tĩnh trước những chỉ trích vô cớ của antifan.

Lệ Quyên tự khen mình tròn thon thả khi bị nói khô như cá mắm-5

Trước sự chửi mắng, buông lời miệt thị, xúc phạm một cách vô lý, các nghệ sĩ thẳng thừng đáp trả có thể nhận được sự tán đồng của cư dân mạng. Thậm chí dân mạng còn chỉ trích ngược lại antifan và bảo vệ cho nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng có những người dù được nhắc nhở, thậm chí chê bai nhiều lần nhưng vẫn chứng nào tật nấy, thấy bị góp ý là cãi nhau "tay bo" liên tục thì chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của chính nghệ sĩ đó mà thôi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-tu-khen-minh-tron-thon-tha-khi-bi-mia-mai-gay-kho-nhu-ca-mam-n-273317.html

antifan Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao