Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới

"Con người em đơn giản lắm, rất thích nghe những lời không lọt tai. Nghe xong để hiểu giá trị thực của mình và cách ứng xử có văn hóa của người học cao", Lệ Rơi đáp trả khi bị chê xấu sau thẩm mỹ.

Thời gian qua, thông tin Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, SN 1987, quê Hải Dương) quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thu hút sự chú ý. Đặc biệt, việc anh liên tục chia sẻ hành trình đi tìm nhan sắc càng khiến nhiều người tò mò.

Tuy nhiên khi công bố hình ảnh sau thẩm mỹ, Lệ Rơi đã phải đối mặt với không ít lời chê bai, chỉ trích. Nhiều người nhận xét gương mặt của anh “nửa Việt nửa Tây” và bày tỏ quan điểm không biết “nên vui hay nên buồn” cho chàng trai gốc Hải Dương.

“Nhìn cái mũi và mặt trông không liên quan. Người Việt có khuôn mặt nhỏ và ngắn nên khi nâng mũi nhìn không hợp chút nào”, “Dù có đẹp thế nào đi nữa, mình vẫn thích hình ảnh chân chất của Lệ Rơi trước khi thẩm mỹ. Bây giờ thành lai Tây hết rồi”,... là những bình luận của cư dân mạng.
 

Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-1
Lệ Rơi công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trước đó thu hút sự chú ý
 

Trước những ý kiến chê “Xấu”; "Mặt đơ như tượng sáp”... Lệ Rơi lên tiếng đáp trả: “Con người em đơn giản lắm, rất thích nghe những lời không lọt tai. Nghe xong để hiểu giá trị thực của mình và cách ứng xử có văn hóa của người học cao. Em cảm ơn những lời chê bai và cho em lời khuyên bổ ích”.

Mới đây, Lệ Rơi tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải bộ ảnh và cách tạo dáng chuyên nghiệp khiến nhiều người ngỡ ngàng. Không còn nét chân chất, thật thà của "hot boy vườn ổi" năm nào, khuôn mặt Lệ Rơi thon gọn, đôi mắt cũng sắc nét hơn trước.

Lệ Rơi cho biết, bộ ảnh này do một người bạn chụp tặng để ghi lại diện mạo mới của anh sau khi "dao kéo". "Tôi không nghĩ bộ ảnh của mình lại được chú ý đến vậy. Thời gian tới, tôi còn nhiều bất ngờ nữa. Hy vọng mọi người tiếp tục chờ đợi và ủng hộ", Lệ Rơi nhấn mạnh.
 

Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-2
Hình ảnh của Lệ Rơi trong bộ ảnh mới đây khiến nhiều người ngỡ ngàng
 

Chàng trai gốc Hải Dương cũng cho biết thêm, anh đang có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho quá trình làm răng, hoàn thiện diện mạo.

Nổi lên từ những clip cover theo phong cách không giống ai, “hot boy vườn ổi” từng trở thành hiện tượng mạng xã hội một thời. Sau khi vào Nam lập nghiệp không có kết quả, anh chàng quyết định về quê với sự nghiệp trồng ổi.

Thời gian gần đây, anh quyết định xây “đập mặt xây lại” để có ngoại hình phù hợp với công việc. Toàn bộ quá trình thẩm mỹ, anh đều chia sẻ trên trang cá nhân.

Cùng xem thêm một số hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi:
 

Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-3Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-4Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-5Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-6Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-7Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-8Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-9Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-10Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-11Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-12Lệ Rơi gây bất ngờ với khuôn mặt 'nửa Việt nửa Tây' trong bộ ảnh mới-13
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-roi-gay-bat-ngo-voi-khuon-mat-nua-viet-nua-tay-trong-bo-anh-moi-n-129615.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Lệ rơi Mạng xã hội

Tin tức mới nhất