Lệ Rơi khoe hình ảnh lạ lẫm cùng body 6 múi sau quá trình đại tu nhan sắc

Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối với hình ảnh chân chất, mộc mạc của Lệ Rơi trước đây.

Vừa qua, thông tin Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, SN 1987, quê Hải Dương) quyết định phẫu thuật thẩm mỹ khiến không ít người quan tâm. Đặc biệt, việc anh liên tục chia sẻ hành trình đi tìm “sắc đẹp” của mình càng khiến nhiều người tò mò.

Sau khi công khai hình ảnh quá trình nâng mũi, mới đây Lệ Rơi tiếp tục chia sẻ hình ảnh toàn bộ gương mặt sau các cuộc tiểu phẫu. Đặc biệt, chàng trai gốc Hải Dương còn tự tin khoe body 6 múi trong 1 clip dài hơn 40 giây.
 

.
Lệ Rơi khoe toàn bộ gương mặt và thân hình hoàn hảo sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ
 

Theo đó, Lệ Rơi chia sẻ đã thực hiện nhấn mí, nâng mũi, trượt hàm. Tổng thời gian thực hiện các cuộc tiểu phẩu là 2 tiếng. Tuy nhiên, anh chàng không tiết lộ chi phí phẫu thuật.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải, đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì hình ảnh này khác lạ hoàn toàn so với “phiên bản gốc”. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối với hình ảnh chân chất, mộc mạc của Lệ Rơi trước đây.
 

Lệ Rơi khoe hình ảnh lạ lẫm cùng body 6 múi sau quá trình đại tu nhan sắc-1
Lệ Rơi với body săn chắc cùng gương mặt mới sau thẩm mỹ

Lệ Rơi khoe hình ảnh lạ lẫm cùng body 6 múi sau quá trình đại tu nhan sắc-2
Khuôn mặt lạ lẫm của Lệ Rơi vừa được anh chia sẻ trên trang cá nhân
 

Nổi lên từ những clip cover các bản hit theo phong cách không giống ai, “hot boy vườn ổi” từng trở thành hiện tượng mạng đình đám một thời. Sau khi vào Nam lập nghiệp nhưng không có kết quả, anh chàng quyết định về quê với sự nghiệp trồng ổi.

Thời gian gần đây, anh chàng này quyết định xây dựng hình ảnh doanh nhân thành đạt, nên quyết định chỉnh sửa gương mặt để phù hợp hơn với công việc. Toàn bộ quá trình thẩm mỹ của mình, anh chàng đều chia sẻ trên trang cá nhân.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 


Phẫu thuật thẩm mỹ Lệ rơi Mạng xã hội

Tin tức mới nhất