Lệ Rơi lâu lắm không xuất hiện, dân mạng bất ngờ trước thông tin 'hotboy vườn ổi' sắp lấy vợ hơn tuổi

Bên cạnh những bình luận chúc phúc cho Lệ Rơi, không ít người tò mò về danh tính của cô dâu.

Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, SN 1987, quê Hải Dương) là một trong những hiện tượng mạng "chóng nổi nhanh chìm". Nổi lên từ những bản cover không giống ai, thời điểm hiện tại cái tên này ít được nhắc tới.

Tháng 7/2017, anh chàng thu hút sự chú ý khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo. Theo đó, 8X chia sẻ đã nhấn mí, nâng mũi, trượt hàm. Tổng thời gian thực hiện "dao kéo" là 2 tiếng. 

Lệ Rơi lâu lắm không xuất hiện, dân mạng bất ngờ trước thông tin hotboy vườn ổi sắp lấy vợ hơn tuổi-1
Tháng 7/2017, thông tin Lệ Rơi phẫu thuật thẩm mỹ từng thu hút rất nhiều quan tâm.

Tuy nhiên khi công bố hình ảnh sau thẩm mỹ, Lệ Rơi đã phải đối mặt với không ít lời chê bai, chỉ trích. Nhiều người nhận xét gương mặt của anh "nửa Việt nửa Tây" và bày tỏ quan điểm không biết nên vui hay nên buồn.

Trước lời nhận xét không mấy tích cực, chàng trai SN 1987 cho biết: “Chính tôi cũng bị xáo động với gương mặt lạ lẫm của mình và thấy tội lỗi khi tự ý tu sửa diện mạo cha mẹ ban cho”.

Lệ Rơi lâu lắm không xuất hiện, dân mạng bất ngờ trước thông tin hotboy vườn ổi sắp lấy vợ hơn tuổi-2
Anh chàng tháo sụn mũi để gương mặt trở về nguyên bản.

Sau 2 tháng mang diện mạo mới, hiện tượng mạng họ Nguyễn quyết định tháo phần sụn nâng mũi. “Chiếc mũi cao, gọn gàng khiến tôi thấy gương mặt mình gượng gạo. Vừa qua, tôi tiến hành sửa lại đôi chút trên mũi để giống với khuôn mặt khi xưa.

Việc này tôi giữ kín, chỉ có một vài người bạn thân quen biết chuyện. Không ngờ mọi người lại biết nhanh đến vậy", Lệ Rơi chia sẻ.

Sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng, mới đây cái tên Lệ Rơi tiếp tục gây chú ý khi hình ảnh anh đi chụp ảnh cưới được đăng tải trên một diễn đàn rất đông thành viên. Nhìn ảnh có thể thấy, chàng trai gốc Hải Dương năm nào nay đã trở thành một người đàn ông chững chạc, trưởng thành.

Lệ Rơi lâu lắm không xuất hiện, dân mạng bất ngờ trước thông tin hotboy vườn ổi sắp lấy vợ hơn tuổi-3
Hình ảnh lai Tây của chàng trai gốc Hải Dương từng gây xôn xao suốt một thời gian dài.

Ngay khi chia sẻ, hai bức ảnh khiến không ít người bất ngờ. Bên cạnh bình luận chúc phúc, một vài người bày tỏ sự tò mò về danh tính và gia thế cô dâu. Nhìn ảnh, nhiều người đồn đoán chắc tân nương hơn tuổi chú rể. 

Theo thông tin 2Sao có được, những khoảnh khắc trên chính là Lệ Rơi chụp cùng bạn đời. Tuy nhiên khi liên hệ, chủ nhân chỉ úp mở: "Thời điểm hiện tại, tôi không muốn chia sẻ gì. Khi nào tôi cưới, chắc chắn các bạn sẽ biết ngay thôi".

Cách đây một tháng, trên trang cá nhân của mình, "hot boy vườn ổi" từng tâm sự về việc sẽ lấy vợ. Cụ thể, trên Facebook anh viết: "Anh biết anh đi lấy vợ, tập thể người yêu khoảng 180 người rất buồn. Các em đừng buồn, phải vui lên chứ vì anh đã tìm được bến dừng chân".

Lệ Rơi lâu lắm không xuất hiện, dân mạng bất ngờ trước thông tin hotboy vườn ổi sắp lấy vợ hơn tuổi-4
Lệ Rơi lâu lắm không xuất hiện, dân mạng bất ngờ trước thông tin hotboy vườn ổi sắp lấy vợ hơn tuổi-5
Khoảnh khắc Lệ Rơi chụp ảnh cưới mới đây nhận về rất nhiều quan tâm.

Nổi lên từ clip cover các bản hit theo phong cách không giống ai, Lệ Rơi từng trở thành hiện tượng mạng đình đám một thời. Sau khi vào Nam lập nghiệp nhưng không có kết quả, anh chàng quyết định về quê tiếp tục công việc trồng ổi.

Năm 2017, chàng trai gốc Hải Dương muốn xây dựng hình ảnh mới nên quyết định chỉnh sửa gương mặt để phù hợp hơn với công việc. Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, anh đều chia sẻ trên trang cá nhân.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-roi-he-lo-anh-cuoi-ba-xa-lon-hon-tuoi-n-168856.html

hiện tượng mạng xã hội Lệ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao