Lê Thiện Hiếu gây sốt với điệu nhảy chấm phẩy, Hồng Dương (M4U) úp mở chuyện kết hôn

2 nam ca sĩ Lê Thiện Hiếu và Hồng Dương đã mở đầu tháng 9 bằng những MV mới toanh.

Lê Thiện Hiếu gây sốt khi ra mắt điệu nhảy chấm phẩy độc đáo

Sau một thời gian để fan chờ đợi, Lê Thiện Hiếu đã chính thức cho ra mắt MV của ca khúc Đi - Yêu - Tin. Đây là bản hit từng giúp nam ca sĩ gây ấn tượng với khán giả khi trình diễn trên một sân khấu lớn, đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc sau một thời gian vắng bóng.

 
MV "Đi - Yêu - Tin"

Là một người cuồng nhạc reggae, âm nhạc của Lê Thiện Hiếu được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự vui tươi và rất đời nên ca khúc này cũng không nằm ngoài tiêu chuẩn ấy. Tuy nhiên, để tạo nên sự mới mẻ, nam ca sĩ còn trổ tài "bắn rap" cực chất khiến giai điệu của ca khúc trở nên sôi động hơn.

Thông qua sáng tác này, Lê Thiện Hiếu muốn nhấn mạnh một điều rằng, cuộc đời dù có nhiều lần thất bại, chúng ta vẫn tin vẫn yêu và không bỏ cuộc, miễn sao có thể làm được điều mình thích. Chính vì vậy, trong MV Lê Thiện Hiếu khiến người xem không khỏi phấn khích với hình ảnh một chàng trai cực kì yêu đời, thích thú khám phá những vùng đất mới bằng tất cả sự háo hức của mình.

Lê Thiện Hiếu gây sốt với điệu nhảy chấm phẩy, Hồng Dương (M4U) úp mở chuyện kết hôn-1

"Đến năm 23 tuổi, Hiếu mới bước chân ra khỏi Việt Nam lần đầu tiên. Ca khúc ra đời khi Hiếu gom hết tất cả những cảm xúc háo hức đó viết ra ngay trong lúc ngồi trên máy bay, ngắm nhìn thế giới rộng lớn xung quanh. 23 năm sống trên đời, Hiếu mới được xuất ngoại và làm nên điều kỳ diệu cho bản thân" - Lê Thiện Hiếu chia sẻ.

MV là câu chuyện về giấc mơ thanh xuân của Lê Thiện Hiếu khi được tự do, được bước ra khỏi quê nhà Thái Nguyên và được hát những ca khúc mình sáng tác.

Lê Thiện Hiếu gây sốt với điệu nhảy chấm phẩy, Hồng Dương (M4U) úp mở chuyện kết hôn-2Lê Thiện Hiếu gây sốt với điệu nhảy chấm phẩy, Hồng Dương (M4U) úp mở chuyện kết hôn-3

Trong MV, Lê Thiện Hiếu xuất hiện hình ảnh rất nam tính, phong cách thời trang mang cá tính riêng và có chút nổi loạn khác hẳn với vẻ ngoài thư sinh, hiền lành khi hát Ông bà anh. Không chỉ vậy, anh còn thể hiện điệu nhảy chấm phẩy độc đáo. Cùng với bản audio, điệu nhảy này được dự đoán sẽ trở thành trào lưu trên mạng xã hội sau khi MV ra mắt.

Ca sĩ Hồng Dương úp mở chuyện cưới xin

Sau khi gây chú ý ở The Voice – Giọng hát Việt 2012, cựu thành viên Hồng Dương của nhóm nhạc M4U tiếp tục có nhiều dấu ấn trên con đường âm nhạc. Tuy nhiên, nam ca sĩ Hà thành này lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Chính vì thế, nhiều người đã bất ngờ khi thấy Hồng Dương hé lộ những hình ảnh anh diện trang phục bảnh bao, hoa cưới và nhẫn cưới cầm tay, nụ cười viên mãn…


MV "Yêu là cưới"

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tung ra ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện với chủ đề… cực kỳ liên quan: Yêu để cưới. Nếu trước đây, khán giả biết đến Hồng Dương là một giọng hát pop ballad với nhiều ca khúc thất tình, buồn bã thì ở ca khúc này, hoàn toàn là một giai điệu đẹp với tiết tấu nhanh, vui tươi và nhiều màu sắc.

Lê Thiện Hiếu gây sốt với điệu nhảy chấm phẩy, Hồng Dương (M4U) úp mở chuyện kết hôn-4

Chia sẻ về bài hát mới của mình, ca sĩ Hồng Dương cho biết: “Tôi thấy hiện nay ca khúc cho giới trẻ quá nhiều nỗi buồn. Tôi nghĩ, là nghệ sĩ, mình nên hướng các bạn trẻ suy nghĩ tích cực hơn về tình yêu”. Chính vì thế, cùng với ca từ và giai điệu, giọng hát của Hồng Dương khi thể hiện ca khúc mới cũng tươi vui, rộn ràng hơn.

Hỏi Hồng Dương, liệu có phải đây chính là lời thông báo của anh về một đám cưới sắp diễn ra không, nam ca sĩ úp mở: “Tôi cũng không còn trẻ, đã bước sang tuổi 30 rồi. Giờ đây, tôi không còn thấy hấp dẫn bởi những rong chơi miệt mài nữa, mà chỉ muốn ở bên cạnh người mình yêu thương, tận hưởng những điều giản dị như cùng ăn bữa cơm tối, nắm tay nhau dạo bộ…”.

Lê Thiện Hiếu gây sốt với điệu nhảy chấm phẩy, Hồng Dương (M4U) úp mở chuyện kết hôn-5

Lê Thiện Hiếu gây sốt với điệu nhảy chấm phẩy, Hồng Dương (M4U) úp mở chuyện kết hôn-6

Tuy nhiên, khi bị tra hỏi về đám cưới cụ thể và cô gái cụ thể, Hồng Dương chỉ úp mở rằng anh đang yêu, đang hạnh phúc trong tình yêu, nhưng còn một đám cưới thực sự thì lại là chuyện… duyên số do trời.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-thien-hieu-hong-duong-m4u-ra-mat-mv-moi-trong-thang-9-n-163841.html

Hồng Dương Lê Thiện Hiếu Vpop music video

Tin tức mới nhất