Lee Da Hae thừa nhận từng qua 'dao kéo'

- Từng nhiều lần bị đồn là viện tới dao kéo làm đẹp nhưng mãi gần đây, Lee Da Hae mới lần đầu thú nhận về việc này.

Chương trình Wide Celebrity News – Quick Talk mới đây đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với sự tham gia của khách mời đặc biệt Lee Da Hae. Trong show này, Lee Da Hae đã thành thật chia sẻ về hình tượng lý tưởng của mình. Cô nàng cho hay: "Khi gặp mặt một người đàn ông, thứ đầu tiên tôi chú ý chính là đôi mắt của anh ta. Tôi thích những anh chàng có đôi mắt tốt bụng và bờ môi đỏ. Chiều cao không còn quan trọng nữa".



Không chỉ có vậy, Lee Da Hae còn gây bất ngờ khi thú nhận rằng mình từng phẫu thuật thẩm mỹ. "Trước đây, tôi khá béo. Gương mặt tôi cũng từng qua chỉnh sửa một chút". Khi nghe Lee Da Hae nói vậy, MC Moon Hee Jun của chương trình tỏ ra rất ngạc nhiên và nói: "Tôi cứ nghĩ rằng bạn chưa bao giờ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đấy". Lee Da Hae đáp lại một cách đầy dí dỏm: "Vậy xin anh từ giờ hãy tiếp tục nghĩ như vậy nhé".





Moon Hee Jun lúc này cười vui và khen Lee Da Hae rằng: "Tôi nghĩ chỉnh sửa đó được làm rất khéo vì tôi không hề nhận ra đấy". Đáp lại, Lee Da Hae cười tươi và cảm ơn Hee Jun.

Mới đây, Lee Da Hae đã hoàn thành ấn tượng vai diễn trong bộ phim truyền hình Iris 2.

Nhược Anh
Theo S


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao