Chăm khoe gia đình hạnh phúc, Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee đường đột xác nhận ly hôn

Từng bị chỉ trích yêu nhanh cưới vội, giờ Lee Dong Gun và bà xã Jo Yoon Hee tiếp tục gây bất ngờ khi chia tay sau 3 năm chung sống.

Sáng 28/5, trang truyền thông Disaptch độc quyền thông báo nam tài tử Lee Dong Gun và vợ Jo Yoon Hee ly hôn sau 3 năm chung sống. Ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ đều xác nhận thông tin trên. 

Dispatch cho biết, lý do tan vỡ của cặp đôi là có quá nhiều sự khác biệt trong tính cách. Cả hai giải quyết ly hôn trong hòa bình, quyền nuôi con gái 3 tuổi thuộc về Joo Yoon Hee. 

Chăm khoe gia đình hạnh phúc, Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee đường đột xác nhận ly hôn-1

Đại diện phía công ty của Jo Yoon Hee cho biết: "Chúng tôi rất tiếc khi nghe tin cả hai ly hôn. Chúng tôi tôn trọng quyết định của hai nghệ sĩ. Đây là vấn đề nhạy cảm nên hi vọng mọi người tránh can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng tư của cả hai".

Cuối tháng 2/2017, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee xác nhận hẹn hò sau khi cùng đóng phim truyền hình Laurel Tree Tailors. Và cũng chỉ 3 tháng sau, cặp đôi tuyên bố kết hôn. Đến tháng 12/2017, Jo Yoon Hee thông báo hạ sinh con đầu lòng. 

Nhiều người hâm mộ chỉ trích Lee Dong Gun "bắt cá hai tay", vì trước 1 tháng khi công bố hẹn hò với Jo Yoon Hee, anh vẫn còn mặn nồng với T-ara Jiyeon.

Chính vì lẽ đó, hôn nhân cả hai không nhận được nhiều sự chúc phúc, thậm chí bị gọi là "cặp đôi con ghẻ" của showbiz Hàn

Chăm khoe gia đình hạnh phúc, Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee đường đột xác nhận ly hôn-2
Con gái của cặp đôi Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee

Lee Dong Gun sinh năm 1980, được biết tới qua hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Cô dâu nhỏ xinh, Chuyện tình Paris, Bạn trai tôi có nhóm máu B...

Trong khi đó, Jo Yoon Hee kém Lee Dong Gun 2 tuổi, từng góp mặt trong nhiều dự án như Taste Sweet Love, Nine, Hot Blood, Lie To Me...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-dong-gun-va-vo-ly-hon-sau-3-nam-chung-song-n-223546.html

Jo Yoon Hee Lee Dong Gun

Tin tức mới nhất