Xuất hiện thí sinh Olympia điển trai như idol Hàn

Phải chăng "Đường Lên Đỉnh Olympia" sắp xuất hiện một nam sinh có visual xịn xuất sắc?

"Trai đẹp" và Đường Lên Đỉnh Olympia là 2 từ khoá để cạnh nhau bao giờ cũng gây nóng MXH. Bằng chứng là mới đây, tấm hình của một bạn trẻ được cho là có tham gia chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia đã trở thành tâm điểm bàn tán nhờ vẻ ngoài điển trai như idol Hàn Quốc. Thậm chí các từ khoá tìm kiếm về anh chàng vẫn đang chiếm lĩnh top search trên MXH đêm qua đến giờ.

Nam sinh này được giới thiệu tên là Lê Hồng Xuân, đến từ thành phố Hải Phòng. Với visual hút sân khấu, thí sinh này đã được các fan Olympia truyền tay nhau và mong ngóng từng ngày chương trình được phát sóng.

Xuất hiện thí sinh Olympia điển trai như idol Hàn-1
Thí sinh Olympia gây bão vì quá đẹp trai!

Xuất hiện thí sinh Olympia điển trai như idol Hàn-2
Ai cũng trong tâm thế truy tìm info, mà khoan đã...

Khỏi phải nói với nhan sắc điển trai ngời ngời này, không khó hiểu khi hình ảnh của "nam thí sinh" được chia sẻ khắp nơi. Bài đăng nào liên quan đến anh chàng cũng thu hút lượng bình luận cùng tương tác cực lớn.

Tuy nhiên, trong lúc "truy tìm" danh tính của "nhà leo núi", nhiều khán giả đã nhận ra ngay cậu bạn Hồng Xuân này chẳng phải thí sinh nào cả. Thực chất, anh chàng là ca sĩ Lee Heeseung, đến từ nhóm nhạc nổi tiếng ENHYPEN. Hóa ra hình ảnh nam sinh điển trai tên Hồng Xuân xuất hiện trên Đường lên Đỉnh Olympia hoá ra chỉ là sản phẩm photoshop của 1 bạn fan nào đó mà thôi.

Xuất hiện thí sinh Olympia điển trai như idol Hàn-3
Không phải thí sinh Olympia, Lê Hồng Xuân thực chất chính là Lee Heeseung - thành viên nhóm nhạc ENHYPEN

Sau màn ghép ảnh của Minh Kon Tum - biệt danh dễ thương của "mỹ nam" Na Jaemin, thành viên nhóm nhạc NCT, dường như khán giả Đường Lên Đỉnh Olympia cũng đã tinh mắt hơn, không còn dễ bị đánh lừa như trước. Trên thực tế, nếu có nam sinh Olympia nào điển trai như vậy ngoài đời, chắc chắn anh chàng cũng sẽ trở thành nhân vật gây "chấn động" cõi mạng nữa mà xem.

Xuất hiện thí sinh Olympia điển trai như idol Hàn-4
Trước đó, khán giả Olympia cũng từng phát sốt vì thí sinh tên Minh Kon Tum này mà không biết rằng anh chàng thực chất chính là Na Jaemin (NCT) và đây chỉ làsản phẩm photoshop của một fan hóm hỉnh nào đó mà thôi

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Cho ai chưa biết, anh này là Heeseung nhóm Enhypen, người Hải Phòng, có anh trai ruột là Minh Kon Tum nhé.

- Trong vài giây, mình đã tính nhảy vô khen đẹp trai, rồi xin tập Olympia để hóng. Mà đọc bình luận của mọi người thấy chưng hửng ghê.

- Ai photoshop ít có tâm vậy trời. Làm mình mừng hụt, tưởng Đường Lên Đỉnh Olympia có trai đẹp thế này chứ!

- Sau Minh Kon Tum chúng ta đã có thêm một mỹ nam Olympia mới tên Lê Hồng Xuân!!!

Nguồn: Fanpage Trường Người Ta

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/xuat-hien-thi-sinh-olympia-dien-trai-nhu-idol-han-gay-bao-mxh-biet-duoc-su-that-dang-sau-ai-cung-ngo-ngang-22022107112610705.htm

ENHYPEN Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất