Lee Ji Ah: Mỹ nhân kết hôn không ai hay nhưng ly hôn lại chấn động cả Kbiz

Cách đây gần 10 năm, Lee Ji Ah gây nên vụ scandal chấn động nhất lịch sử làng giải trí Hàn Quốc. Cô và Seo Tai Ji kết hôn không ai hay, nhưng khi ly hôn thì ai cũng biết.

Bộ phim truyền hình Cuộc Chiến Thượng Lưu vừa lên sóng 4 tập đã thu hút sự chú ý. Ba nữ chính Lee Ji Ah, Kim Yoo Jin và Kim So Yeon đã xây dựng nên một bộ phim về sự trả thù và nhân tính trong những căn biệt thự hàng đầu của tầng lớp thượng lưu.

Lee Ji Ah: Mỹ nhân kết hôn không ai hay nhưng ly hôn lại chấn động cả Kbiz-1

Trong số đó, nữ chính Lee Ji Ah từng vướng lùm xùm tình ái với hai người đàn ông được coi là những nhân vật hàng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Cách đây gần 10 năm, nữ diễn viên đã gây nên một vụ scandal được coi là chấn động nhất lịch sử làng giải trí Hàn Quốc. Cô và Seo Tai Ji kết hôn không ai hay, nhưng khi ly hôn thì ai cũng biết.

Lee Ji Ah: Mỹ nhân kết hôn không ai hay nhưng ly hôn lại chấn động cả Kbiz-2

Seo Tae Ji là nam ca sĩ nổi tiếng trong nhạc đàn Hàn Quốc, có vị trí như Trương Học Hữu, Trần Dịch Tấn và Châu Kiệt Luân trong nhạc đàn Trung Quốc. Nam ca sĩ từng được tôn vinh là "đại tổng thống văn hóa". Thế nên mọi người vô cùng sốc khi biết rằng Seo Tae Ji đã kết hôn, ẩn hôn và vợ cũ của anh còn là một nữ diễn viên.

Lúc kết hôn, Lee Ji Ah và Seo Tae Ji đều còn rất trẻ. Lee Ji Ah đi du học Mỹ vào năm 1993 và gặp Seo Tae Ji thông qua người quen trong một buổi biểu diễn dành cho người Mỹ gốc Hàn ở Los Angeles.

Lee Ji Ah: Mỹ nhân kết hôn không ai hay nhưng ly hôn lại chấn động cả Kbiz-3
Lee Ji Ah và Seo Tai Ji

Sau đó Lee Ji Ah tiếp tục ở lại Mỹ, còn Seo Tae Ji trở về Hàn Quốc. Hai người qua lại bằng thư từ, điện thoại và dần dần tiến triển thành người yêu. Nam ca sĩ giải nghệ vào đầu năm 1996 và sau đó sang Mỹ. Cả hai tổ chức đám cưới tại Mỹ, khi đó Lee Ji Ah mới 19 tuổi còn Seo Tae Ji 25 tuổi.

Tháng 6/2006, Seo Tae Ji quay về Hàn Quốc để tiếp tục sự nghiệp. Sau đó một thời gian, Lee Ji Ah đơn phương nộp đơn ly hôn. Đến năm 2009, cả hai chính thức không còn mang danh vợ chồng.

Lee Ji Ah: Mỹ nhân kết hôn không ai hay nhưng ly hôn lại chấn động cả Kbiz-4
Lee Ji Ah và Jung Woo Sung

Khi tin tức về việc cả 2 bí mật kết hôn nổ ra thì họ đã ly hôn rồi. Lúc này Lee Ji Ah đang yêu nam diễn viên Jung Woo Sung sau khi đóng chung phim Athena. Jung Woo Sung được coi là "Hoàng tử trong mơ" của mọi cô gái, hay còn được nhắc đến với danh xưng "Mỹ nam được khao khát nhất 2 thập kỷ".

Khi đó, hai người đã yêu nhau hơn ba tháng, tình cảm mặn nồng nhưng cuối cùng lại chia tay vì áp lực quá lớn từ vụ “kết hôn bí mật”.

Lee Ji Ah chủ động liên lạc với Jung Woo Sung và xin lỗi vì đã giấu giếm chuyện quá khứ khiến anh gặp phiền phức. Lúc ấy nam diễn viên cho biết vẫn còn rất yêu Lee Ji Ah, nhưng vẫn quyết định chấm dứt đoạn tình này.

Lee Ji Ah: Mỹ nhân kết hôn không ai hay nhưng ly hôn lại chấn động cả Kbiz-5

Lúc bấy giờ, người hâm mộ mới ngỡ ngàng nhận ra họ không biết gì về quá khứ của Lee Ji Ah. Nữ diễn viên luôn giữ kín thông tin cá nhân. Theo một nguồn tin cho biết, Lee Ji Ah không phải là tên thật của cô, cũng như năm sinh của cô cũng không chính xác.

Hiện tại Lee Ji Ah không công khai bất cứ tin tức gì về tình cảm mà chỉ cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

Lần này cô đóng vai phu nhân hào môn xinh đẹp giàu có Shim Soo Yeon trong Cuộc Chiến Thượng Lưu. Đó là một người phụ nữ dịu dàng và tốt bụng với mọi người xung quanh nhưng lại chịu sự phản bội tàn nhẫn nhất.

Lee Ji Ah: Mỹ nhân kết hôn không ai hay nhưng ly hôn lại chấn động cả Kbiz-6

Lee Ji Ah: Mỹ nhân kết hôn không ai hay nhưng ly hôn lại chấn động cả Kbiz-7

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-ji-ah-my-nhan-noi-doi-bi-ca-nuoc-han-ghe-lanh-va-man-tro-lai-an-tuong-n-241532.html

Lee Ji Ah

Tin tức mới nhất