Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì

Choáng hơn cả chính là màn tái xuất của Lee Ji Ah trong Penthouse 2, cô dát lên người những món hàng hiệu với tổng trị giá ngót nghét cả tỷ đồng.

Sau khi Penthouse phần 1 kết thúc, Shim Su Ryeon - do Lee Ji Ah đảm nhận đã trở thành mỹ nhân trong lòng người hâm mộ. Một phu nhân thanh tao gợi cảm với vóc dáng và nhan sắc đẹp mê đắm lòng người cùng gu thời trang thanh lịch đẳng cấp tuyệt đối, tất cả đều được Lee Ji Ah thể hiện xuất sắc xuyên suốt phần 1 của phim.

Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-1Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-2Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-3Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-4

Shim Su Ryeon lúc nào cũng dịu dàng đằm thắm và trẻ trung trong những set đồ tinh tế kín đáo chuẩn chỉnh hình ảnh người vợ dịu hiền bên cạnh chồng. Ngay từ những tập đầu, dù giới thượng lưu có tiệc tùng xa hoa thì Shim Su Ryeon vẫn diện những bộ đầm dạ hội trang nhã nhẹ nhàng xuất hiện thanh tao nhất có thể.

Sự ra đi của Shim Su Ryeon ở cuối phần 1 chính là điều công chúng tiếc nuối nhất, bởi mọi người đều mong được ngắm nhan sắc của Lee Ji Ah thêm một lần nữa tại phần 2 Penthouse. Và không phụ lòng công chúng, Lee Ji Ah trở lại Penthouse 2 với diện mạo hoàn toàn khác: thời thượng cá tính thậm chí ngỗ nghịch trái ngược hoàn toàn với Shim Su Ryeon của phần 1.

Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-5
Lee Ji Ah với hai diện mạo trái ngược nhau tại Penthouse 1 và 2.

Lại thêm một pha bẻ lái khiến dân tình không kịp trở tay đến từ đội ngũ biên kịch của Penthouse. Nhân vật mới mà Lee Ji Ah đảm nhận khiến người xem mơ hồ không hiểu cô là Shim Su Ryeon hiền thục hay là một Aekyo ngỗ ngược nữa.

Sang phần 2 diện mạo của Lee Ji Ah thay đổi 180 độ, cô cắt tóc ngắn thể hiện sự bất cần phá cách, make up sắc nét nổi bật tính cách đầy âm mưu và nổi loạn, nhưng nhiều phân đoạn người xem phải hết hồn trước đôi mắt kẻ vẽ thâm xì của Lee Ji Ah.

Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-6
Đôi mắt đen thâm xì chính là ấn tượng đầu tiên "đập vào mắt" người xem khi Lee Ji Ah tái xuất.
Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-7

Với tái xuất vài khung cảnh vậy mà danh sách đồ hiệu của Lee Ji Ah tại phần 2 cũng kha khá rồi. Tất cả đều đến từ nhà mốt lừng danh và có giá không hề đơn giản, chẳng thua kém ác nữ Cheon Seo Jin, hay chị vợ cao sang Shim Su Ryeon trong phần 1.

Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-8
Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-9

Khoảnh khắc đầu tiên Lee Ji Ah xuất hiện, người xem càng thêm phấn khích về diện mạo mới hoàn toàn này. Không chỉ vẻ ngoài thay đổi mà style của cô cũng cá tính phá cách, khác lạ hoàn toàn. Ngay trong tập tái xuất, Lee Ji Ah đã chọn một bộ váy da sang chảnh ngút ngàn của nhà mốt ALICE OLIVIA có giá gần 10 triệu đồng.

Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-10

Mặc đầm da hơn 10 triệu nhưng loạt phụ kiện mà Lee Ji Ah dát lên người lại có giá trị lên tới hơn 800 triệu, trong đó sợi dây chuyền trái tim của thương hiệu Fred 80 - 100 triệu, chiếc nhẫn cô đeo trên tay hơn 60 triệu, lắc tay nạm kim cương có giá hơn 660 triệu và kết thúc là đôi boots da Louis Vuitton hơn 40 triệu.

Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-11Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-12

Thiết kế áo nỉ lệch vai mà Lee Ji Ah khi chơi bi-a với "trùm ác ma" Ju Dan Tae đến từ nhà mốt Miu Miu có giá hơn 25 triệu đồng. Đến giờ phút này, người xem phải công nhận khả năng diễn xuất điêu luyện của Lee Ji Ah khi một mình cân luôn 2 tính cách với 2 diện mạo trái ngược nhau.

Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-13

Nếu như phần 1 Lee Ji Ah chỉ diện những thiết kế thanh lịch, thanh tao thì sang phần 2 tất cả những thiết kế cô mặc đều tạo ấn tượng mạnh đối với công chúng. Lee Ji Ah diện nguyên cả cây Louis Vuitton với váy liền trị giá hơn 170 triệu, túi xách hình hộp với hoa văn độc lạ có giá hơn 77 triệu đồng.

Mỹ nhân Penthouse: Phần 2 đổi phong cách 180 độ, sốc nhất đôi mắt thâm xì-14

Chưa kể, Lee Ji Ah còn kết hợp váy cùng cổ yếm cũng đến từ nhà mốt Louis Vuitton trị giá tới 23 triệu. Trong khi ác nữ Cheon Seo Jin chỉ diện những đôi khuyên bình dân dưới 1 triệu thì Lee Ji Ah chơi luôn đôi khuyên của Louis Vuitton trị giá gần 140 triệu.

Theo PLBĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-penthouse-phan-2-doi-phong-cach-180-do-soc-nhat-voi-doi-mat-tham-xi-khien-ai-cung-het-hon-162211503100719848.htm

Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao