Lee Jong Suk, Kim Rae Won lên kế hoạch cùng xâm chiếm màn ảnh rộng

Cả 2 đều đang cân nhắc tích cực lời mời tham gia phim điện ảnh hành động mới.

Vào ngày 19/1, iMBC đưa tin Lee Jong Suk có thể sẽ góp mặt trong dự án phim hành động mới Decibel. Phía công ty chủ quản sau đó cũng lên tiếng xác nhận: “Lee Jong Suk đúng là đã nhận được lời mời tham gia Decibel và đang tích cực xem xét vai diễn này”.

Lee Jong Suk, Kim Rae Won lên kế hoạch cùng xâm chiếm màn ảnh rộng-1

Lee Jong Suk mới đây đã quay lại hoạt động sau 2 năm nghĩa vụ quân sự và nam diễn viên cũng được đồn đoán sẽ có màn xuất hiện đặc biệt trong phim điện ảnh The Witch 2.

Được sản xuất bởi East Dream Synopex, Decibel là câu chuyện về vụ đánh bom được sắp đặt ngay tại trung tâm thành phố, xảy ra chỉ 1 năm sau vụ tấn công tàu ngầm cũng bằng bom.

Trong khi đồng hồ đếm ngược vẫn đang chạy thì đây là khoảng thời gian cân não cho các nhân vật quan trọng như chỉ huy tàu ngầm, phóng viên và thành viên của bộ chỉ huy hỗ trợ an ninh quốc phòng cùng nhau tìm ra cách phá bom.

Trước đó vào tháng 12/2020, tờ Sports Kyunghyang đưa tin Kim Rae Won cũng nhận được lời mời từ Decibel trong vai diễn chỉ huy tàu ngầm Kang Do Young, nhân vật chủ chốt liên quan đến vụ đánh bom tàu ngầm và là nguyên nhân khiến thành phố bị đặt bom.

Lee Jong Suk, Kim Rae Won lên kế hoạch cùng xâm chiếm màn ảnh rộng-2

2 diễn viên Jang Sang Hoon và Park Byung Eun cũng đang tích cực xem xét cho vai diễn nhà báo nhiệt huyết và thành viên của bộ chỉ huy hỗ trợ an ninh quốc phòng.

Lee Jong Suk, Kim Rae Won lên kế hoạch cùng xâm chiếm màn ảnh rộng-3Lee Jong Suk, Kim Rae Won lên kế hoạch cùng xâm chiếm màn ảnh rộng-4

Được chỉ đạo bởi đạo diễn Hwang In Ho, cha đẻ của  Spellbound và Monster, Decibel dự kiến bắt đầu bấm máy vào mùa xuân năm 2021.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-jong-suk-kim-rae-won-do-bo-man-anh-rong-n-249215.html

Kim Rae Won Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất